Kết quả bóng đá nam Olympic, Hàn Quốc 3-6 Mexico: Chia tay xứ Kim chi!

Quang Huy
Quang Huy
31/07/2021 19:55 GMT+7

Đội tuyển Olympic Hàn Quốc đã dừng bước ở tứ kết bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 sau thất bại đậm 3-6 trước đại diện từ Trung Mỹ Mexico.

Tường thuật trực tiếp
Olympic Hàn Quốc vs Mexico
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Olympic Hàn Quốc rất có hy vọng khi lối chơi càng vào sâu càng như một cơn cuồng phong đỏ hệt như hồi World Cup 2002. Trong 2 trận gần nhất, Hàn Quốc ghi đến 10 bàn, giữ sạch mành lưới và gửi thông điệp thách thức mạnh mẽ đến mọi đối thủ.
Olympic Hàn Quốc đã giành được huy chương đồng tại Olympic 2012 ở London, trong khi Mexico cũng đánh bại Brazil trong trận chung kết để giành huy chương vàng trong cùng năm đó. Thế nên cuộc chám trán của họ được đánh giá là cân bằng nhất của vòng tứ kết môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020.
Sau khi để thua 0-1 trước New Zealand trong trận mở màn năm nay, Olympic Hàn Quốc đã nhanh chóng lấy lại phong độ để giành chiến thắng trong cả hai trận đấu tiếp theo và kết thúc vòng bảng ở vị trí đầu bảng B. 
Đội bóng của HLV Kim Hak-bum đã đánh bại Romania 4-0 và Honduras 6-0 để ghi dấu ấn tại Tokyo mùa hè này. Điểm nổi bật của Hàn Quốc không phải nhờ vào các hảo thủ trong đội hình mà đại diện châu Á gây ấn tượng bởi lối chơi quyết tâm và nhiệt huyết, dù đây chỉ là giải đấu ở cấp độ trẻ.
Box bóng đá
South Korea Ol. 18:00 Mexico Ol.
Tuy nhiên, đối thủ của họ, Olympic Mexico cũng không phải là một đội bóng dễ chơi. Xếp vào một bảng đấu cùng với chủ nhà Nhật Bản và Olympic Pháp, Mexico đã vượt qua mọi khó khăn để giành quyền đi tiếp, thậm chí họ còn xếp vị trí thứ 2 ở bảng A. 
Trên thực tế, HLV Jaime Lozano cũng không có quá nhiều sự lựa chọn bởi sự ưu tiên của Liên đoàn bóng đá Mexico là cho Cúp vàng CONCACAF. So với năm 2012, chiều sâu đội hình của Mexico đã giảm sút đi rất nhiều, mặc dù họ đã gọi lại thủ môn dày dặn kinh nghiệm Guillermo Ochoa. 
Trong 5 lần đối đầu gần đây tại đấu trường Olympic, Hàn Quốc hoàn toàn áp đảo với 3 trận thắng và 2 trận hoà. Trong trận tứ kết này, họ cũng được đánh giá cao hơn so với Mexico khi họ vẫn có đầy đủ quân số trong đội hình. Trong khi đó, Olympic Mexico sẽ thiếu vắng Carlos Rodriguez do bị treo giò.
Đội hình dự kiến:
Olympic Hàn Quốc: Song Bum-Keun; Lee Sang-Min, Kim Jae-Woo, Park Ji-Soo, Kang Yoon-Sung; Lee Kang-In, Kim Dong-Hun, Won Du-Jae, Kim Jin-Kyu; Kwon Chang-Hoon, Lee Dong-Jun
Olympic Mexico: Alex Guity; Denil Maldonado, Carlos Melendez, Wesly Decas, Cristopher Melendez; Jonathan Nunez, Edwin Rodriguez, Samuel Elvir; Rigoberto Rivas, Jorge Benguche, Brayan Moya
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.