HLV Park Hang-seo chờ Hà Minh Tuấn 'nổ súng' tại Tam Kỳ

06/06/2020 15:41 GMT+7

Không có mặt tại Tam Kỳ vào chiều nay, nhưng HLV Park Hang-seo rất hy vọng chân sút chủ lực của Quảng Nam là Hà Minh Tuấn 'nổ súng' tại Tam Kỳ.

HLV Park Hang-seo đang dõi theo mọi đội bóng để tìm tiền đạo cho tuyển Việt Nam khi Đức Chinh dính chấn thương, Tiến Linh không có phong độ tốt, Văn Toàn cũng chưa hồi phục. Thế nhưng, dù lục tung V-League và giải hạng Nhất, nhưng HLV người Hàn Quốc vẫn chưa tìm được người nào ưng ý.
Có đến 24 cầu thủ ngoại đá vị trí tiền đạo ở các đội V-League nên cầu thủ trẻ không có cơ hội phát triển, đó không chỉ là nỗi lo của HLV Park Hang-seo mà còn là nỗi lo chung của bóng đá Việt Nam.
Khi không tìm được người mới, thầy Park buộc phải trông chờ vào người cũ. Ông đã rất mừng khi Hà Minh Tuấn hồi phục để thi đấu cho Quảng Nam. Đây là chân sút rất triển vọng, từng được xem là truyền nhân của HLV Lê Huỳnh Đức, nên HLV Park muốn có Hà Minh Tuấn trong đội hình tuyển Việt Nam ở giai đoạn quan trọng sắp tới.
Tuy nhiên, mọi việc đều phụ thuộc vào chân sút xứ Quảng, nếu Tuấn "nổ súng" vào chiều nay trong trận tiếp đón Thanh Hóa (17 giờ) thì anh sẽ ghi điểm cho mình.

Hà Minh Tuấn (giữa) sẽ ghi điểm để được HLV Park Hang - seo gọi vào tuyển VN

Định Tuấn

HLV trưởng đội Quảng Nam Vũ Quốc Việt cũng mừng ra mặt khi Minh Tuấn trở lại kịp lúc để thi đấu vòng 3 V-League. “Tuấn là cầu thủ rất quan trọng với Quảng Nam, sự trở lại của Tuấn giúp chúng tôi tự tin lấy điểm trên sân nhà để nỗ lực đạt mục tiêu vào tốp 8 đội đá giai đoạn 2”, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ.
Hiện sau 2 trận đấu, Quảng Nam mới được 1 điểm tạm xếp hạng 11. Trong khi Thanh Hóa chưa có điểm nào đang xếp hạng 13, vì thế cả 2 đội đều quyết thắng ở trận đấu lúc 17 giờ chiều nay tại Tam Kỳ.
Sự xuất hiện đúng lúc của Hà Minh Tuấn là tin rất vui với HLV Park Hang-seo. Minh Tuấn là mẫu cầu thủ mà thầy Park rất cần bởi Tuấn có sức càn lướt, tranh chấp bóng bổng tốt và biết cách làm tường để tạo cơ hội cho tuyến hai lao lên dứt điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.