Nhiều tuyển thủ Việt Nam tỏa sáng ở V-League

23/07/2019 05:13 GMT+7

Mặc dù rơi vào bảng đấu khó khăn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng HLV Park Hang-seo có thể phần nào yên tâm khi các học trò liên tiếp báo tin vui cho ông ở vòng đấu V-League vừa qua.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Quả bóng vàng VN 2018 Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng trở lại với pha lập công ấn định tỷ số 4-1 cùng một đường kiến tạo thành bàn cho Văn Quyết trong trận thắng Sài Gòn. Một tuyển thủ quốc gia khác của Hà Nội là Đỗ Hùng Dũng cũng để lại dấu ấn trong trận này với đường chuyền dọn cỗ cho Quang Hải lập công.
Bên cạnh đó, bộ ba tuyển thủ quốc gia của HAGL là Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương mỗi người đóng góp 1 bàn để làm nên chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước SLNA. Trong đó, Văn Toàn là ngôi sao sáng nhất với bàn mở tỷ số cùng đường chọc khe tinh tế tạo điều kiện cho Minh Vương nâng tỷ số lên 3-1. Còn Tuấn Anh đánh dấu sự trở lại của mình với pha lập công đầu tiên ở V-League sau 4 năm 7 tháng.
HAGL thắng kịch tính, Tuấn Anh thiết lập cột mốc lịch sử tại V-League
Trong khi đó, bộ ba hậu vệ của Viettel là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng cũng phối hợp ăn ý với nhau, bọc lót kín kẽ trước khung thành giúp Viettel giữ sạch lưới trong trận thắng Sanna Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy.
Bên cạnh đó, một loạt cầu thủ đang trong tầm ngắm để đưa vào danh sách tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới cũng đã tỏa sáng để tiếp tục ghi điểm với HLV Park.
Nhìn Văn Hậu thế này ai nghĩ là lứa em út của Hà Nội
Đầu tiên phải kể đến cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân với pha lập công vào lưới Hải Phòng, giúp anh vươn lên ngang bằng với Hà Minh Tuấn và Văn Toàn trong danh sách Vua phá lưới nội (cùng ghi được 7 bàn). Văn Quyết - cũng đang có phong độ khá ấn tượng thời gian gần đây trong màu áo Hà Nội. Cũng không thể không nhắc đến Đặng Anh Tuấn - tiền vệ trung tâm đang được coi là linh hồn trong lối chơi của SHB.Đà Nẵng mùa này và là người ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng sông Hàn trước Nam Định.
Từ nay hãy gọi Duy Mạnh là Mạnh "nghịch ngợm"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.