Mourinho bóng gió việc M.U 'buông' Europa League

16/02/2017 13:50 GMT+7

Tiến sâu ở các giải đấu cúp đang trở thành nỗi lo với HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U).

Không tính sân chơi trong nước, Manchester United đang phải chinh chiến trên ba mặt trận gồm cúp FA, cúp Liên đoàn và Europa League. Rạng sáng mai, thầy trò Mourinho sẽ tiếp Saint-Etienne trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Sau trận đấu này, Manchester United sẽ làm khách tới sân của Blackburn Rovers tại vòng 5 cúp FA. 

Trong trường hợp đánh bại Blackburn Rovers, đoàn quân do Mourinho dẫn dắt sẽ bước vào tháng tới với chỉ 1 trận đấu ở Premier League. Điều này khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lo lắng. Ông sợ các cầu thủ sẽ bị vắt kiệt sức, từ đó ảnh hưởng tới cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
Mourinho cho rằng dự quá nhiều giải đấu sẽ ảnh hưởng tới cuộc đua giành vé dự Champions League của MU Reuters

"Chúng tôi không thể chọn lựa giải đấu. Tôi biết trường hợp của đội bóng rất phức tạp. Europa League là giải đấu diễn ra vào ngày thứ năm và điều đó khiến Manchester United gặp nhiều khó khăn hơn. Chúng tôi còn phải chơi ở cúp FA, cúp Liên đoàn, các trận đấu bị hoãn", Mourinho nói.

Theo "Người đặc biệt", nếu Manchester United càng tiến xa ở các sân chơi đấu cúp, điều đó đồng nghĩa họ sẽ bước vào tháng 4 và 5 với lịch trình thi đấu dày đặc. Tuy nhiên, Mourinho cho rằng việc góp mặt ở nhiều giải đấu sẽ mang đến kinh nghiệm cho các cầu thủ.

"Europa League không phải đấu trường Manchester United muốn góp mặt, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu và tôn trọng các đối thủ cũng như giải đấu", Mourinho cho biết, đồng thời tiết lộ tiến hành tuyển quân rất nghiêm túc cho trận gặp Saint-Étienne và Blackburn Rovers trong tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.