HLV Miura trở thành đối tác của trò cũ Lê Công Vinh

18/11/2017 19:44 GMT+7

Trưa ngày 19.11, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura sẽ có mặt tại TP.HCM để chứng kiến trận đấu giữa TP.HCM gặp Than Quảng Ninh và sau đó, ông sẽ ký hợp đồng với đội bóng do học trò cũ của mình là Lê Công Vinh đang nắm giữ chức quyền chủ tịch.

Mặc dù bản thân Công Vinh chưa xác nhận chính thức thông tin này nhưng được biết anh đã đàm phán xong với HLV Miura về việc ông sẽ dẫn dắt đội TP.HCM ít nhất trong hai mùa giải 2018 và 2019.
Đây có thể coi như một bất ngờ lớn bởi cách đây chưa lâu, người hâm mộ gần như đã tin chắc, Công Vinh sẽ ký với HLV Calisto - người đã cử cả con trai (vốn là nhà môi giới) sang Việt Nam đàm phán. Về mặt thành tích trong quá khứ, HLV Calisto và Vinh cũng đã từng có những trải nghiệm sâu sắc như đoạt tấm HCV tại AFF Cup 2008.
Tuy nhiên, ngay vào thời điểm đó, chia sẻ với báo Thanh Niên, Công Vinh cho biết, anh cùng lúc tiến hành đàm phán với nhiều ứng viên khác nhau, trong đó có cả thầy Calisto và Miura. Cả hai đều có cơ hội ngang bằng nhau. Nếu ai thỏa mãn được các tiêu chí do CLB TP.HCM đặt ra, người đó sẽ giành chiến thắng.
Lê Công Vinh đã chiêu mộ thành công thầy cũ của mình Khả Hòa
Do nhất trí cao ở một số điều khoản quan trọng của hợp đồng mà vào giờ chót, HLV Miura đã chính thức trở thành đối tác của học trò cũ Lê Công Vinh.
Năm 2014, HLV Miura đã chia tay bóng đá Việt Nam khi đội tuyển quốc gia thất bại nặng nề trước Malaysia ở lượt về bán kết AFF Cup. Dù khi đó bản hợp đồng của ông với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam còn thời hạn, nhưng nhà cầm quân người Nhật đã không nhận khoản tiền bồi hoàn lên đến 700 triệu đồng.

tin liên quan

HLV Calisto sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM?
Nếu thương thảo thành công với Tiago, con trai HLV Calisto, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh sẽ ký hợp đồng dài hạn với thầy cũ của mình - cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.