HLV Solskjaer cập nhật tình hình của Jadon Sancho trước cuộc đụng độ M.U - Leeds

Kim Chao
Kim Chao
13/08/2021 11:55 GMT+7

HLV Solskjaer cho biết Jadon Sancho không được khỏe nên chỉ tập một buổi kể từ khi gia nhập M.U.

M.U đã theo đuổi chữ ký của Sancho trong 18 tháng qua và cuối cùng cũng được sự đồng ý của Borussia Dortmund để tiền đạo tuyển Anh đến sân Old Trafford với bản hợp đồng trị giá khoảng 73 triệu bảng. Hậu vệ Raphael Varane dự kiến sẽ theo chân Sancho gia nhập M.U để cụ thể hóa những thành tích trên giấy của chiến lược gia người Na Uy.

Xem Sancho tập buổi đầu với MU, chuẩn bị “làm gỏi” Leeds trong trận ra mắt

Đã có những thông tin cho rằng Sancho sẽ ra mắt chính thức trong trận mở màn Ngoại hạng Anh của M.U trên sân nhà trước đối thủ không đội trời chung Leeds United vào tối 14.8 (theo giờ VN) nhưng có vẻ những người ủng hộ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để chứng kiến tài năng 21 tuổi này ra sân.
Phát biểu với kênh truyền hình Na Uy TV 2 Sporten, HLV Solskjaer tiết lộ rằng Sancho hầu như không tập luyện sau khi trở về từ EURO 2020 vì bị bệnh.

Sancho ký hợp đồng 5 năm tại 'Nhà hát của những giấc mơ'

Ảnh: AFP

"Anh ấy đã có một kỳ nghỉ sau EURO và sau đó anh ấy bị bệnh, thật không may. Sancho chỉ có một buổi gặp ngắn với chúng tôi nên không được tập luyện nhiều. Có thể mất một thời gian cậu ta mới đạt được phong độ cao nhất, nhưng trong suốt mùa giải, đây vẫn là cầu thủ rất quan trọng với M.U. Sancho là một cầu thủ chắc chắn sẽ mang đến cho chúng tôi nhiều khoảnh khắc hạnh phúc trong những năm tới", Solskjaer cho biết
M.U đã bị Tottenham vùi dập 1-6 ngay tại Old Trafford vào đầu mùa giải trước và Solskjaer chắc chắn rằng lịch sử sẽ không lặp lại: "Chúng tôi đã thua 3 hoặc 4 trận sân nhà đầu tiên ở mùa giải trước, tôi không nhớ chính xác. Chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra trong năm nay. Bạn phải khởi đầu tốt để lấy đà. Năm ngoái chúng tôi đứng thứ 2, năm trước chúng tôi đứng thứ 3, vì vậy có sự tiến bộ. Chúng tôi ổn định từ đầu tháng 11.2020 đến tháng 5.2021 khi chúng tôi chỉ thua 1 trận".

Đội bóng của Solskjaer sẽ tiếp Leeds United của Bielsa vào cuối tuần này

Ảnh: AFP

HLV Solskjaer đã giành được 12 danh hiệu khi còn là cầu thủ của M.U dưới thời Sir Alex Ferguson nhưng vẫn chưa cầm được chiếc cúp đầu tiên nào kể từ khi tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên từ năm 2019.
Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy khá tự tin khi nói: "Chúng tôi là một câu lạc bộ có truyền thống giành được nhiều danh hiệu. Năm ngoái, chúng tôi đã vào đến một trận chung kết và tất nhiên bây giờ nên có một chiếc cúp ở đây. Nếu chúng tôi tiếp tục chơi tốt hơn thì tôi tin chắc M.U có thể ngồi đây một lần nữa để nói về mùa giải tốt đẹp mà chúng tôi đã có".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.