CĐV Myanmar bình thản xếp hàng, tin tưởng chính phủ 'bóp chết' nạn phe vé

Quốc Việt
Quốc Việt
19/11/2018 07:53 GMT+7

Nhìn vào dòng người nối đuôi nhau xếp hàng mua vé trận Myanmar - Việt Nam tại Yangon, mới thấy CĐV chủ nhà đang khá hạnh phúc vì không bị chèn ép khắc nghiệt bởi đội ngũ phe vé...

[VIDEO] KHÔNG CÓ VÉ CHỢ ĐEN TẠI MYANMAR
Giữa cái nắng chang chang tại sân Thuwunna là hàng dài các CĐV chủ nhà đang kiên nhẫn chờ đến lượt mình. Thú vị là chỉ có một bảo vệ già, mặt mũi đã nhăn nheo nhưng đám đông vẫn rất trật tự.
Tuyệt nhiên không có cảnh chen lấn xô đẩy. Mọi người đều bình thản đợi đến lượt mình, rù rì nói chuyện với người bên cạnh. Nhờ vậy, ông bảo vệ già miệng nói liên tục nhưng thực chất công việc khá nhẹ nhàng.
Hỏi chuyện Mue Thu khi anh vừa bước ra từ quầy vé với một cặp vé trên tay được biết anh mua cho bản thân và vợ. Mue Thu là một thủy thủ tranh thủ có mặt ở Yangon những ngày này để mua vé trận Myanmar - Việt Nam.
Trời rất nắng nhưng hàng người vẫn kiên nhẫn và yên tĩnh chờ đợi đến lượt mình, tuyệt không có cảnh chen lấn, xô đẩy Quốc Việt
“Chúng tôi vẫn thường vào sân Thuwunna xem bóng đá. Myanmar năm nay khá mạnh và đang chơi khá tốt nên ai cũng muốn được chứng kiến trận đấu sắp tới với Việt Nam.
Tôi không nắm nhiều lắm thông tin về Việt Nam, nhưng các bạn mạnh, tốt nhất là một kết quả hòa. Nó sẽ giúp Myanmar có cơ hội tốt để vượt qua vòng bảng.
Niềm hy vọng của Myanmar sẽ là Aung Thu. Mong rằng anh ấy sẽ ghi bàn để chúng tôi có một trận đấu tốt vào ngày 20.11 tới”, người đàn ông 34 tuổi chia sẻ.
Hàng người và hàng rào tại khu vực bán vé trước khán đài A sân Thuwunna sáng 18.11 Quốc Việt
Có thể cảm nhận rõ nụ cười khá hồn hậu của Aung Thu bất chấp anh vừa phải xếp hàng 3 giờ đồng hồ mới đến lượt mình, chỉ để lấy 2 tấm vé xem trận đấu đội tuyển quốc gia nước mình.
Khi hỏi đến vé chợ đen, anh hơi ngớ người ra, rồi đáp áng chừng: “Mỗi người chỉ được mua 2 vé. Không hơn. Vé chợ đen à? Có lẽ có đó nhưng tôi không để tâm lắm vì xếp hàng vẫn mua được mà?”.
Các CĐV Myanmar vui vẻ chờ đợi đến lượt mình trong lúc sắp hàng mua vé tại sân Thuwunna Quốc Việt
Hỏi một bạn trẻ khác ở giữa hàng, anh cho biết đã sắp hàng một tiếng đồng hồ và khá thoải mái chờ đến lượt dù trời rất nắng. “Đợi một chút không hề gì. Vé tại Yangon đã bắt đầu được bán ra từ ngày 17 và mỗi người với một số thẻ căn cước chỉ được mua 2 vé nên không việc gì phải vội đã.
Vé chợ đen à? Tôi không rõ lắm nhưng chắc không phải là vấn đề lớn vì chính phủ sẽ lập tức can thiệp, bảo vệ cho chúng tôi. Ở Myanmar lúc này cũng chưa bán vé trực tuyến nên chúng tôi cứ xếp hàng là sẽ đến lượt mình mà thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.