Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 22.2: Chelsea và Tottenham 'đốt' London

Kim Chao
Kim Chao
22/02/2020 09:34 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp và dự đoán kết quả bóng đá vòng 27 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 23.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tầm quan trọng của những trận derby London luôn được đẩy lên cao khi hai đội bóng trong cùng thành phố đụng độ nhau. Đó là chưa kể đến việc một chỗ trong top 4 (hoặc top 5 ở mùa bóng này) sẽ gọi tên đội bóng tham dự Champions League. Vì thế, London đêm nay sẽ chứng kiến một trận quyết đấu nảy lửa giữa chủ nhà Chelsea và Tottenham. Với phong độ trái ngược nhau, Tottenham được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng tại Stamford Bridge như cách nay 2 năm họ từng làm. Tuy nhiên không có gì là dễ dàng ở những trận đấu như thế này, dù biết rằng Tottenham (40 điểm) đang có chuỗi 3 trận thắng liên tục trong khi Chelsea (41 điểm) đã 4 trận chưa biết mùi vị của thắng lợi. Chỉ cần dính thất bại, 1 trong 2 sẽ nhiều khả năng bị Sheffield United (39 điểm) qua mặt nếu họ thắng Brighton.
Vào rạng sáng mai, Leicester City (50 điểm) sẽ tiếp Manchester City (54 điểm) mà nếu đội chủ nhà có được 3 điểm thì người vui nhất chính là các cổ động viên Liverpool (76 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.