Người hâm mộ 'mách nước' chiến thuật cho tuyển Đan Mạch

12/06/2018 10:05 GMT+7

Tuyển Đan Mạch đã kết thúc quá trình chuẩn bị cho World Cup một cách hoàn hảo với thành tích bất bại (2 thắng, 2 hoà), mới nhất vừa thắng Mexico 2-0 (do công Poulsen và Eriksen ghi bàn). Tuy nhiên, CĐV Đan Mạch lại chế giễu đội nhà.

Đan Mạch sẽ thi đấu trận ra quân gặp Peru lúc 23 giờ ngày 16.6 tới ở bảng C còn có Pháp và Úc. Cơ hội lọt vào vòng 2 của “Những chú lính chì dũng cảm” Đan Mạch khá sáng sủa, tuy nhiên với đội hình có ít ngôi sao và chỉ đếm trên đầu ngón tay như thủ môn Kasper Schmeichel, hậu vệ Andreas Christensen và tiền vệ Christian Eriksen khiến CĐV nước này không hy vọng đội nhà tiến xa hơn nữa.

CĐV lập trình sẵn chiến thuật thi đấu của Đan Mạch ở World Cup Chụp màn hình

Chưa kể, nhiều người còn “lập trình” sẵn chiến thuật của Đan Mạch sẽ thi đấu ở World Cup, đó là bóng từ thủ môn Schmeichel chuyền cho hậu vệ Christensen đang chơi cho Chelsea rồi chuyền cho Eriksen, ngôi sao sáng nhất tuyển Đan Mạch đang chơi cho Tottenham kiến tạo cơ hội ghi bàn cho các tiền đạo. Nếu ghi bàn thì quay lại từ đầu, còn không thì chuyền lại cho Eriksen, cứ thế vòng lập tiếp tục.

Sáng kiến “chiến thuật” của tuyển Đan Mạch này còn được in trên các áo thun để bán rộng rãi cho CĐV, và hiện gây sốt trên mạng xã hội vì tính hài hước của nó. Mặc dù vậy, sự vui vẻ có thể giúp ích cho tuyển Đan Mạch nếu các đối thủ lơ là chủ quan.

Nhiều CĐV còn bình luận vui, nếu tiền đạo Nicklas Bendtner không dính chấn thương chia tay World Cup, thì chiến thuật này sẽ cực kỳ hoàn hảo cho tuyển Đan Mạch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.