Phung phí cơ hội, Real Madrid bị Valladolid cầm hòa ngay tại Bernabeu

25/08/2019 08:26 GMT+7

Chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu và có bàn thắng ở phút 82 nhưng Real Madrid vẫn chỉ có 1 điểm trong cuộc đối đầu với Valladolid ở Bernabeu.

Trong trận đấu ở vòng 2 La Liga diễn ra rạng sáng nay (25.8, giờ VN), Real Madrid tiếp đón Valladolid trong trận đấu đầu tiên ở sân nhà Bernabeu. Những tưởng "Kền kền trắng" sẽ tận dụng lợi thế để có chiến thắng thứ 2 nhưng các học trò của HLV Zinedine Zidane đã gây thất vọng.
Karim Benzema đưa Real Madrid vượt lên ở phút 82 với một pha xử lý bóng xuất sắc. Tiền đạo người Pháp nhận bóng trong tư thế xoay lưng lại với khung thành đối phương nhưng vẫn xoay trở tốt trước khi tung ra một cú sút đưa bóng vào góc vào góc xa ghi bàn.
Trước đó, Luka Jovic tiến gần đến việc ghi bàn cho đội chủ sân Bernabeu khi có pha đánh đầu trúng xà ngang chỉ 1 phút sau khi được tung vào sân ở phút 68. Ngoài ra, Gareth Bale và James Rodriguez cũng bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn.

Guardiola ghi bàn gỡ hòa cho Valladolid

Reuters

Trong suốt 90 phút trận đấu vừa qua, Valladolid chỉ tung ra được 2 cú sút trúng đích nhưng họ lại có bàn gỡ hòa gây sốc ở phút 88. Đó là tình huống mà Toni Kroos để mất bóng nguy hiểm, tạo điều kiện cho đội khách phản công và Sergi Guardiola là người dứt điểm chính xác ghi bàn.
'Messi Nhật Bản' bị Zidane hắt hủi khỏi Real, phải lưu lạc đến đội bóng mới thăng hạng
Với kết quả này, Real Madrid có 4 điểm sau 2 trận và HLV Zidane dĩ nhiên là không thể hài lòng. Nhà cầm quân người Pháp phát biểu sau trận đấu trên Reuters: "Tôi cảm thấy tiếc nuối bởi chúng tôi đã làm được điều khó nhất là ghi bàn trong hiệp 2, khi mà chúng tôi chơi không tốt. Thế nhưng, chẳng bao lâu sau khi ghi bàn, chúng tôi đã bị thủng lưới. Đáng lý ra, chúng tôi phải có bàn thắng trong hiệp 1".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.