Gareth Bale chính thức nhận hung tin từ Real Madrid sau quyết định rời Tottenham

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/04/2021 16:00 GMT+7

Tờ ABC của Tây Ban Nha tiết lộ ban lãnh đạo Real Madrid đã thông báo cho Gareth Bale về quyết định cuối cùng liên quan đến việc anh trở lại để hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Theo tờ báo trên, các quan chức Real Madrid đã gặp người đại diện của Bale là Jonathan Barnett và chính thức thông báo với ông này rằng không có chỗ cho tiền đạo tuyển Xứ Wales ở CLB trong tương lai, nên tốt nhất anh hãy đi tìm nơi khác. Nguồn tin này còn cho biết, phía Real Madrid kêu gọi Barnett đừng lãng phí thời gian và bắt đầu tìm kiếm cho khách hàng của mình một CLB khác.

HLV Mourinho không thiết tha giữ Bale ở lại Tottenham

REUTERS

Phản ứng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được xem là quyết định cứng rắn gửi tới người đại diện của Bale, đặc biệt sau khi ngôi sao 31 tuổi này tuyên bố dự kiến chia tay Tottenham để trở lại Real Madrid. Cách đây vài ngày, Bale nói trong một tuyên bố trong lần trở về khoác áo tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022 rằng việc anh trở lại Real Madrid là hợp pháp và không có “sự thiếu tôn trọng đối với bất kỳ bên nào”.
Bale nói rằng anh chỉ đồng ý chơi cho Tottenham dưới dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải này để đảm bảo một suất dự EURO với tuyển quốc gia và không nghĩ đến việc tiếp tục gia hạn thêm. Thế nhưng, người hâm mộ và ban lãnh đạo Real Madrid chẳng còn hứng thú với Bale vì phong độ tiền đạo này không còn thuyết phục được bất kỳ ai ở đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Trong khi đó, các kế hoạch của đội quân HLV Zinadine Zidane đang tập trung vào việc thu hút những tên tuổi lớn trong các kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, đặc biệt là tài năng trẻ người Pháp Kylian Mbappe từ CLB PSG.

Bale (áo đỏ) rất muốn được ra sân để duy trì phong độ

AFP

Vì vậy, theo tờ báo trên, sự trở lại của Bale sẽ làm xáo trộn bầu không khí và các kế hoạch của Real Madrid. Trong lần trở lại Tottenham, ngôi sao tuyển Xứ Wales đã sa sút phong độ thảm hại kể từ khi gia nhập vào đầu mùa này và bị HLV Jose Mourinho “đày” trên ghế dự bị. Tuy nhiên, Bale được cho là đang dần tìm lại phong độ của mình với 6 bàn thắng và 4 tình huống kiến tạo kể từ đầu năm nay, nhưng lại chơi phập phù ở các trận gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.