Benteke muốn tính chuyện tương lai với Klopp

21/05/2016 10:03 GMT+7

Ngôi sao người Bỉ, Christian Benteke muốn 'hai mặt một lời' với HLV Jurgen Klopp về chuyện tương lai ở Liverpool trước khi anh quyết định tìm đến một bến đỗ hạnh phúc hơn.

Đến sân Anfield bằng bản hợp đồng đắt giá 32,5 triệu bảng Anh, cầu thủ 25 tuổi được kì vọng sẽ làm nên chuyện cho Liverpool. Nhưng không may cho Benteke, áp lực từ giá trị hợp đồng vô tình đặt anh vào tình thế khó, nếu như cầu thủ người Bỉ đến Liverpool với giá 10 triệu bảng thì có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Lại thêm, tiền đạo người Bỉ đến sân Anfield đúng ngay giai đoạn biến động. Việc phải đối mặt với 2 đời HLV Brendan Rodgers, Juergen Klopp và thích nghi với môi trường bóng đá mới khiến Benteke bị tụt lại phía sau. Chính điều này đã dẫn đến việc HLV tại vị Klopp không tin dùng chân sút người Bỉ.
Từ khi nhà cầm quân người Đức tiếp quản Liverpool, Benteke thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Ở mùa giải Premier League vừa qua, cầu thủ 25 tuổi chỉ có 3 lần ra sân. Dù các tiền đạo khác như Danny Hollands và Daniel Sturridge bị chấn thương thì Benteke cũng không được trao cơ hội.
Benteke muốn nói chuyện rõ ràng với HLV Klopp về tương lai của anh ở Liverpool AFP
Dường như đã quá chán cảnh làm cầu thủ dự bị “hạng sang”, Benteke quyết định nói chuyện rõ ràng với HLV Klopp về tương lai của anh trong thời gian tới. “Tôi có hợp đồng 5 năm tại đây và tôi cần nói chuyện với HLV để xem kế hoạch của ông ấy ở mùa giải tới. Tôi đã có một mùa giải đầu tiên không mấy suôn sẻ nhưng tôi phải tiếp tục tiến về phía trước”, Benteke phát biểu trên Sky Sport.
Hiện tại, West Ham được cho là đang lên kế hoạch để “giải cứu” Benteke khỏi sân Anfield. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ không muốn tính chuyện xa hơn để tập trung vào kỳ EURO 2016 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.