Ronaldo hâm nóng Old Trafford

23/10/2018 00:00 GMT+7

Mục tiêu của Ronaldo trong ngày trở lại sân Old Trafford là tiếp tục tìm cách ghi bàn vào lưới đội bóng cũ M.U.

Rạng sáng mai, Juventus sẽ tới sân của M.U để chơi trận đấu thứ ba của họ ở vòng bảng Champions League. Mọi sự chú ý đổ dồn về phía Ronaldo khi anh sẽ đối đầu với đội bóng cũ trong cuộc trở lại đầy cảm xúc.
Tỷ lệ cược
23.10, 23 giờ 55: AEK Athens - Bayern Munich: Bayern chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
2 giờ: M.U - Juventus: Juve chấp đồng nửa, thắng 8
Real Madrid - Viktoria Plzen: Real chấp 3 trái, thắng 8
Shakhtar Donetsk - Man.City: Man.City chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo trở lại sân Old Trafford, nơi ngôi sao Bồ Đào Nha đã tạo dựng tên tuổi của mình trong 6 năm khoác áo M.U, nhưng nhiệm vụ của anh cũng không khác gì lần trước: ghi bàn để giúp đội bóng hiện tại của mình giành chiến thắng. Còn nhớ, vào năm 2013, chính bàn thắng quyết định của Ronaldo tại “Nhà hát của những giấc mơ” đã giúp Real Madrid đá bại M.U 2-1 để giành lấy tấm vé vào tứ kết Champions League.
Lần này, dù chỉ mới là trận đấu ở vòng bảng, nhưng chiến thắng của Juventus, nếu xảy ra, sẽ khiến M.U gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tay đôi với Valencia để giành tấm vé còn lại của bảng H vào vòng 1/8. Theo đồng đội Bernardeschi, Ronaldo đang thư giãn trước trận đấu với M.U để tập trung cho nhiệm vụ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ: “Anh ấy rất bình tĩnh và tập trung. Về mặt tinh thần, anh ấy muốn ghi bàn và chơi tốt”.
Ronaldo có thể chưa tìm lại được phong độ tốt nhất của mình dưới màu áo Juventus, nhưng với pha lập công vào lưới Genoa (1-1) hồi cuối tuần qua tại Serie A, anh đã trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử chạm đến cột mốc 400 bàn thắng ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Trước đó, Ronaldo cũng đã được trang Juventus.com bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của “Lão phu nhân” trong tháng 9.
M.U có thể đang hồi phục qua chiến thắng trước Newcastle (3-2) và trận hòa đáng tiếc tại Chelsea (2-2), nhưng hàng phòng ngự còn thiếu tổ chức của họ sẽ là miếng mồi ngon cho một cầu thủ từng sống chết tại Old Trafford. Và nếu Ronaldo lại ghi bàn vào lưới M.U thì sẽ chẳng có ai trách được anh. Bởi với CR7, màu áo của “Quỷ đỏ” chỉ còn là kỷ niệm chứ không phải màu áo mà anh đang bảo vệ bằng tất cả tài năng của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.