ASIAD 2018: Trang bán vé ‘sập nguồn’, người nhà tuyển Olympic Việt Nam lo lắng

14/08/2018 15:11 GMT+7

Đến sáng nay, trang web kiostix.com đã bị 'sập nguồn', không thể truy cập được khiến các CĐV Việt Nam tại Indonesia hoang mang không biết làm cách nào mua vé vào ủng hộ tuyển Olympic Việt Nam.

Kiều Trinh, người vẫn được biết đến như là “chị nuôi” của một số tuyển thủ trẻ Việt Nam đã có mặt ở Cikarang khuya qua. Tờ mờ sáng, chị đã tìm mọi cách để hỏi mua vé ủng hộ Olympic Việt Nam .
Ban đầu, BTC ASIAD 2018 rất cứng rắn đề nghị chỉ bán vé trên website giống những giải đấu lớn cho nguyên nghiệp. Tuy nhiên, Kiều Trinh đã không thể đăng nhập và mua vé trên trang www.kiostix.com vì liên tục báo lỗi.
Cực chẳng đã, Kiều Trinh đã phải ra tận sân để tìm hỏi mua vé. Tuy nhiên, tất cả các quầy vẫn đang trống không, chưa ai bán cả.
Tương tự, đoàn làm chương trình “Cầu thủ nhí” từ Việt Nam sang để dẫn các cháu bé yêu bóng đá được tận mắt xem tuyển Olympic Việt Nam thi đấu dù tìm mọi cách kết nối, túc trực trang bán vé nhưng vẫn chưa thể như ý.
Trưa nay, các thành viên trong đoàn đã phải cử hẳn một người canh chừng ở các quầy bán vé. Thời gian bán vé “dao động” liên tục, từ 3 tiếng đến 1 tiếng trước giờ bóng lăn.
Mốc thời gian đầu tiên khẳng định bởi một cán bộ BTC trong khi trang web bán vé chính thức ghi chỉ 1 giờ trước trận đấu.
Khuôn viên khu vực bán vé đang đóng cổng, chưa thể vào mua lúc trưa nay Độc Lập
Không chỉ các CĐV, hiện người nhà của một loạt tuyển thủ cũng đang bối rối. Khác với thông lệ của các giải khác, BTC ASIAD 2018 không phát vé mời cho các đội bóng (thông thường mỗi người 1 đến 2 vé).
Bất ngờ này khiến nhiều người lúng túng vì theo thói quen sát trận đấu 1 ngày BTC các giải đấu mới gửi tặng vé mời. Nên không ai hỏi sớm.
Được biết, người thân và gia đình của nhiều tuyển thủ Olympic Việt Nam như Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Quyết... đều đang sốt ruột chờ sân Wibawa Mukti mở bán vé để chủ động mua vé, yên tâm vào cổ vũ cho các tuyển thủ Olympic Việt Nam. 
Bất chấp những khó khăn, tin rằng các CĐV Việt Nam sẽ tạo được điểm nhấn để ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận ra quân với Pakistan Độc Lập
Bóng đá là môn các đoàn đến đầu tiên và cũng là môn thi đấu đầu tiên. Dễ hiểu khi đây là 2 môn có nhiều nội dung gặp trục trặc nhất khi guồng máy tổ chức mới chính thức bắt đầu hoạt động (dù một số môn khác, như xe đạp nghe đâu ở cách nơi thi đấu đến 120km).
Một điểm đáng chú ý khác, là vé vào sân coi Olympic Việt Nam thi đấu không hề rẻ.
Trang bán vé chính thức của ASIAD 2018 liên tục báo lỗi, BTC cho biết đang cố gắng sửa sớm nhất để phục vụ các CĐV ở xa Ảnh chụp màn hình
Nó đắt hơn rất nhiều so với mức vé ở giải tứ hùng vừa qua: khán đài VIP có giá 500 ngàn rupiah (khoảng 800 ngàn đồng Việt Nam), khán đài A là 300 ngàn rupiah (khoảng 480 ngàn đồng Việt Nam).
Theo thông tin mới nhất tìm hiểu được, Thanh Niên xin thông tin vé sẽ bán tại cổng chính sân Wibawa Mukti, từ lúc 13 giờ, tức là 3 tiếng trước giờ bóng lăn để các CĐV tiện bề tìm mua, bởi khuôn viên sân rất rộng.
BTC ASIAD cho biết đang tích cực sửa lại trang web bán vé chính thức để phục vụ các CĐV đến từ xa. Lúc này, đã có những CĐV Việt Nam đầu tiên mua được vé vào sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.