Messi lập hattrick thứ 50 trong sự nghiệp giúp Barcelona hạ Sevilla

24/02/2019 07:41 GMT+7

Sevilla 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng cú hattrick của Lionel Messi đã giúp Barcelona lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 4-2 trong trận đấu ở vòng 25 La Liga.

Trong loạt trận vòng 25 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (24.2, giờ VN), Barcelona đã phải "toát mồ hôi" mới có được 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Sevilla và Messi một lần nữa đóng vai trò quyết định trong chiến thắng của đội bóng xứ Catalonia.
Kể từ đầu năm 2019 đến nay, Sevilla mới chỉ giành chiến thắng có 1 trận. Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, đội bóng này đã thi đấu rất tốt trước Barcelona. 
Jesus Nava là người mở tỷ số cho Sevilla ở phút 22 nhưng chỉ sau đó 4 phút, Messi đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với một pha sút volley không thể cản phá.
Sevilla đã tận dụng tốt cơ hội khi hàng thủ Barcelona thi đấu như mơ ngủ để nâng tỷ số lên thành 2-1 bằng bàn thắng của Gabriel Mercado ở phút 42.
Sevilla (áo trắng) 2 lần dẫn trước nhưng cuối cùng cũng phải chịu thua Barcelona Reuters
Ngay đầu hiệp 2, HLV Ernesto Valverde đã có 2 sự thay đổi khi tung Ousmane Dembele và Sergi Roberto vào sân. Những sự điều chỉnh này đã mang lại hiệu quả khi Dembele là người chuyền bóng giúp Messi gỡ hòa 2-2 ở phút 67.
Trong thời gian gần đây, Messi phải vật lộn với chấn thương ở đùi. Tuy nhiên, dường như anh đã hoàn toàn bình phục và bằng chứng là tiền đạo này góp công trong cả 2 bàn thắng còn lại giúp Barcelona lội ngược dòng thành công. 
Phút 85, tận dụng pha phá bóng không thành của hàng thủ Sevilla, Messi ghi bàn hoàn thành cú hattrick của riêng mình và đó là hattrick thứ 50 trong sự nghiệp của tiền đạo người Argentina. Sau đó, ở những phút bù giờ, anh chuyền bóng cho Luis Suarez lập công, ấn định chiến thắng cho Barcelona.
Với chiến thắng này, Barcelona tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng La Liga khi có 57 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid đến 10 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Getafe 2 - 1 Rayo Vallecano
Sevilla 2 - 4 Barcelona
Alaves 0 - 0 Celta Vigo
Bilbao 1 - 0 Eibar
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.