Bayern Munich tiếp tục gặp vận rủi

25/02/2018 13:05 GMT+7

Bayern Munich tiếp tục gặp tin không vui sau trận hòa 0-0 trước Hertha Berlin diễn ra đêm qua 24.2 (giờ VN).

Lần đầu tiên sau 69 năm, Bayern Munich không ghi bàn tại sân nhà Allianz Arena sau khi bị Hertha Berlin thủ hòa không bàn thắng ở vòng 24 Bundesliga đêm qua. Chưa hết, tin Kingsley Coman bị chấn thương trong trận đấu đó như xát thêm muối vào vết thương đêm qua.
Coman bị đeo bám rất sát trong trận đấu đêm qua AFP
Chỉ vài phút sau khi vào thay Franck Ribery ở phút 68, tiền vệ cánh trái người Pháp bị đau sau pha va chạm với hậu vệ chơi cùng hành lang Peter Pekarik của Hertha Berlin ở phút 75. Coman lúc đầu cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng dù được các bác sĩ chăm sóc, có thể thấy anh không thể chơi đúng khả năng của mình cho đến hết trận đấu.
Sau trận đấu, huấn luyện viên Jupp Heynckes đã thông báo tình hình chấn thương của Coman thông qua website chính thức của Bayern: "Coman bị đau mắt cá chân. Dù rất đau mắt cá chân nhưng dây chằng không bị tổn thương. Theo bác sĩ của chúng tôi, tình hình không quá nghiêm trọng. Chúng ta sẽ chờ xem diễn biến chấn thương thế nào trong vài ngày tới".
Cũng thông qua kênh này, nhân viên y tế của Bayern cho biết sẽ kiểm tra mắt cá chân của Coman trong vài ngày tới để xác định mức độ của thương tích. Việc tiền vệ này ra sân trong tuần tới tại Freiburg vẫn còn là dấu hỏi lớn.
Tuy mới 21 tuổi nhưng Coman đã bị chấn thương hành hạ trong suốt mùa giải này cho đến nay, điều đã khiến anh bị gạch tên khỏi đội hình chính thức của Bayern Munich trong cả ba đấu trường Champions League, Bundesliga và cúp quốc gia Đức. Coman chỉ đá 90 phút trong 7 trận ở Bundesliga trong 21 lần được ra sân. Hy vọng chấn thương mắt cá đêm qua không khiến cầu thủ trẻ này tiếp tục nghĩ dưỡng trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.