Thầy Park chọn 30 cầu thủ cho vòng loại U.23 châu Á

21/02/2019 10:47 GMT+7

Ngày 20.2, trong cuộc họp với Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) về nhân sự đội U.23 VN chuẩn bị thi đấu vòng loại U.23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo và cố vấn Hoàng Anh Tuấn đã tạm thống nhất danh sách 30 cầu thủ cho chiến dịch quan trọng này.

Trong đó thành phần chính vẫn là những cái tên từng có mặt trong đội tuyển VN dự Asian Cup như: Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng.
Những cầu thủ khác sẽ được ông Park cân nhắc lựa chọn sau khi theo dõi thêm V-League như: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Triệu Việt Hưng, Hồ Minh Dĩ, Đinh Thanh Bình... Một chi tiết rất đáng lưu tâm là HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã đề xuất việc gọi lại tiền đạo Trần Thành (Huế), cầu thủ có bàn thắng quan trọng vào lưới đội chủ nhà Bahrain tại giải U.19 châu Á 2016, giúp VN đoạt tấm vé dự World Cup U.20 2017.
Ngày 25.2, lãnh đạo VFF và Hội đồng HLV quốc gia sẽ có cuộc họp với đại diện các BHL về chương trình hoạt động của các đội tuyển quốc gia trong năm 2019. VFF cũng sẽ trao đổi cụ thể với HLV Park Hang-seo để thống nhất kế hoạch xây dựng lộ trình để chuẩn bị một cách hợp lý nhất, đáp ứng một cách tốt nhất nhiệm vụ chuyên môn của đội tuyển và U.23.
Những cầu thủ đang khoác áo đội U.22 VN thi đấu tại giải U.22 Đông Nam Á 2019 ở Campuchia cũng được đưa vào danh sách gồm: Phan Văn Biểu, Y Eli Nie, Bùi Hoàng Việt Anh, Ngô Tùng Quốc, Bùi Tiến Dụng, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Trần Danh Trung...
[VIDEO] TUYỂN THỦ U.22 VIỆT NAM ĐANG CỐ GẮNG THỂ HIỆN MÌNH ĐỂ LỌT VÀO MẮT XANH CỦA THẦY PARK
Bên cạnh đó, HLV thủ môn của tuyển VN Nguyễn Đức Cảnh giới thiệu thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản của CLB Hải Phòng mới 19 tuổi nhưng cao 1,86 m và trình độ rất tốt.
Dự kiến, đội U.23 VN sẽ tập trung ngày 6.3 tại Hà Nội (sau vòng đấu thứ 4 V-League) chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á với mục tiêu giành vé dự vòng chung kết U.23 châu Á 2020 và cạnh tranh suất dự Olympic Tokyo 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.