Pedro đang kiểm tra y tế tại M.U

10/08/2015 17:25 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Pedro Rodriguez đang kiểm tra y tế tại Manchester United (M.U) sau khi đội bóng này đồng ý mức giá chuyển nhượng với Barcelona, trang Metro của Anh cho biết hôm 10.8.

(TNO) Tiền đạo Pedro Rodriguez đang kiểm tra y tế tại Manchester United (M.U) sau khi đội bóng này đồng ý mức giá chuyển nhượng với Barcelona, trang Metro của Anh cho biết hôm 10.8.

Pedro sẽ chuyển sang Old Trafford sau trận Siêu cúp châu Âu - Ảnh: AFP

Báo Ý Gazzetta dello Sport khẳng định M.U và Barca đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 24,7 triệu bảng, tuy nhiên Pedro chỉ rời đội bóng Tây Ban Nha sau trận Siêu cúp châu Âu vào ngày 11.8 tới. Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế, dự kiến M.U sẽ công bố hợp đồng này vào ngày 12.8, theo Metro.

Pedro năm nay 28 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia của Barca. Anh được đôn lên đội một Barca năm 2008 nhưng chỉ thực sự đóng góp kể từ mùa giải 2009-2010.

Pedro chơi đa năng trên hàng công, từng lập kỷ lục là cầu thủ duy nhất  của Barca ghi bàn trong cả 6 đấu trường gồm La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Champions League, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha và Giải vô địch thế giới các câu lạc bộ. Đó là thời điểm năm 2009, đánh dấu cú “ăn 6” lịch sử của đội bóng này.

HLV Van Gaal sẽ có thêm sự lựa chọn - Ảnh: AFP

Đây là thông tin rất vui cho người hâm mộ "Quỷ đỏ", sau khi họ chứng kiến đội trưởng Wayne Rooney đã chơi không tốt trong vai trò trung phong ở trận khai màn Premier League gặp Tottenham cuối tuần qua.

Hiện tại trong đội hình M.U chỉ còn mỗi Rooney đáng tin cậy, vì James Wilson còn quá trẻ, trong lúc có tin Javier Hernandez (tức Chicharito) đang được West Ham chèo kéo với mức lương 120.000 bảng/tuần.

M.U đã theo đuổi Pedro trong gần cả mùa hè này, nhưng trước đó nhiều nguồn tin khẳng định Quỷ đỏ chỉ chi tiền một khi bán được Angel Di Maria.

Có thông tin M.U còn muốn mua Lucas Silva - Ảnh: AFP

Di Maria đã hoàn tất việc chuyển đến Paris Saint-Germain hồi tuần trước, mang lại cho M.U khoảng 44 triệu bảng. Đây được kỳ vọng là số tiền đủ để HLV Louis Van Gaal tái đầu tư.

Ngoài Pedro, vừa qua Metro cũng cho biết M.U đang muốn đưa về Old Trafford tiền vệ Lucas Silva từ Real Madrid. Cầu thủ người Brazil có giá khoảng 15 triệu bảng và cũng được cho là mục tiêu của Arsenal.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.