Rinh mưa giải thưởng mùa World Cup

11/06/2018 16:55 GMT+7

Các fan hâm mộ bóng đá đang... nín thở chờ “giờ G” mùa World Cup 2018. Để hòa cùng không khí cuồng nhiệt của các trận cầu nảy lửa, Báo Thanh Niên sẽ mang đến cho bạn đọc một loạt games hấp dẫn, tổng giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Nét độc đáo của các games mùa World Cup
Đa dạng về hình thức dự thi và vô số giải thưởng hấp dẫn, dễ chơi dễ trúng… là ba đặc điểm nổi bật của các games dành cho bạn đọc Báo Thanh Niên năm nay.
Bên cạnh các hình thức quen thuộc với bạn đọc như “Dự đoán World Cup qua hình thức cắt phiếu”, "Dự đoán World Cup qua hình thức nhắn tin", “Thử tài dự đoán”…, năm nay “Cảm xúc World Cup” có nét mới lạ hơn. Bằng các hình thức dự thi đa dạng (bài viết, chụp hình và quay clip về các khoảnh khắc đời thường thú vị trong mùa World Cup), bạn đọc sẽ có cơ hội thể hiện cảm xúc thăng hoa cùng trái bóng tròn và tạo cảm hứng cuồng nhiệt hơn. Còn với cuộc thi “Thử tài Dự đoán World Cup 2018” qua kênh online, bạn đọc có thể dự đoán tất cả các trận đấu và rất dễ rinh giải thưởng!
Quà tặng người hâm mộ bóng đá
Thanh Niên là một trong số rất ít các cơ quan truyền thông của VN cử phóng viên tác nghiệp tại World Cup 2018. Chắc chắn bạn đọc sẽ thăng hoa cảm xúc khi đọc các bài viết lý thú của cây bút thể thao sắc sảo Đỗ Hùng tường thuật nóng hổi từ các sân cỏ Nga.
Ngoài ra, Thanh Niên còn có chuyên mục hấp dẫn “Bình luận cùng Sao”: các chuyên gia và ngôi sao nổi tiếng sẽ cùng bình luận với Thanh Niên. Trao đổi quanh trận đấu sẽ hé lộ nhiều thông tin thú vị và hữu ích cho bạn đọc trong việc dự đoán và rinh giải.
Báo Thanh Niên tiếp tục gửi tặng đến bạn đọc poster lịch thi đấu trong số báo ngày 11.6 do Công ty Điện Mạnh Phương (MPE) tài trợ.
Chỉ còn vài ngày nữa thôi, trái bóng World Cup chính thức lăn trên các sân cỏ tại Nga. Hãy theo dõi các kênh của Báo Thanh Niên để cập nhật tin tức sôi động của World Cup 2018 và thông tin chi tiết các games. Hàng trăm triệu đồng giải thưởng đang chờ đón bạn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.