Vòng loại play-off Olympic: Đội tuyển nữ Úc “giấu bài” khi tái đấu Việt Nam

11/03/2020 07:44 GMT+7

Dù thắng đội tuyển nữ Việt Nam 5-0 ở lượt đi nhưng các cô gái đến xử sở chuột túi không hề chủ quan. Họ đem đến Cẩm Phả với đội ngũ hùng hậu và vẫn "giấu bài" khi tập kín.

Đúng 15 giờ 30 chiều 10.3, đội tuyển nữ Úc có buổi tập làm quen sân vận động Cẩm Phả, trước khi gặp Việt Nam trong khuôn khổ trận play-off lượt về, vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020.
Theo HLV trưởng đội tuyển nữ Úc, ông Anthony Milicic, chuyến hành quân đến Việt Nam lần này chắc chắn sẽ khó khăn hơn trận lượt về. Bởi đây là trận đầu tiên họ được thi đấu ở sân vận động Cẩm Phả. Chính vì vậy buổi tập luyện làm quen sân chiều 10.3 rất quan trọng.
“Gần 30 thành viên trong đội đều lần đầu tiên đến Cẩm Phả. Tôi nghĩ rằng thời tiết khá thuận lợi cho đội tuyển của chúng tôi trong trận lượt về”, ông Anthony Milicic.
Cũng theo HLV Anthony Milicic toàn đội có tinh thần khá thoải mái dù Việt Nam đang có dịch Covid-19 khá phức tạp. Các cầu thủ, ban huấn luyện đến sân tập luyện nhưng không đeo khẩu trang.
Ngay sau buổi họp báo, đội tuyển nữ Úc khẩn trương làm quen với sân vận động Cẩm Phả. Tuy nhiên, các phóng viên chỉ có 15 phút đầu để tác nghiệp.
Các cô gái đội tuyển Úc gây ấn tượng với thể hình vạm vỡ cao lớn nổi trội hơn hẳn. Chính vì vậy, các bài tập bóng bổng được tuyển Úc tập khá kỹ.
Ngay sau khi kết thúc buổi tập chiều 10.3 của 2 đội, BTC bắt đầu tiến hành phun khử trùng toàn bộ sân vận động Cẩm Phả để phòng dịch Covid-19.

Các cô gái Úc khoe thể hình vượt trội

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Tuyển Úc không chủ quan và nói sẽ bung hết sức khi đối đầu Việt Nam

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Tuyển Úc tập trung các tình hình không chiến

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Đội tuyển Úc nữ rời sân Cẩm Phả với tâm trạng khá thoải mái

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.