Nhận định CLB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (17 giờ, 13.3): Đà Nẵng không dễ thắng

13/03/2021 13:19 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB Đà Nẵng gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 17 giờ ngày 13.3, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Có ưu thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khoảng 2.000 khán giả nhưng CLB Đà Nẵng không dễ thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đang ngon trớn sau 2 chiến thắng đầu tiên thì V-League tạm hoãn vì Covid-19 khiến cầu thủ Đà Nẵng không khỏi hụt hẫng. Đó là lý do họ có phần sa sút phong độ và thua cả đội hạng nhất Quảng Nam trong trận giao hữu gần đây.

Tỷ lệ cược

Trong trận thua Quảng Nam, các mũi chủ công của Đà Nẵng như Rafaeson và Hà Đức Chinh đều tịt ngòi và thiếu gắn kết nên không tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm. Vì thế, HLV Lê Huỳnh Đức đã kịp thời ký hợp đồng với chân sút Ibou Kebe (mùa trước đá cho Quảng Nam) để gia cố hàng tấn công.

Phi Sơn (áo vàng) trở lại hứa hẹn giúp Hà Tĩnh có điểm

Ngọc Linh

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng tăng cường chân sút Chevaughn Walsh từ HAGL và sự trở lại của Trần Phi Sơn sau chấn thương sẽ giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mạnh lên. HLV Phạm Minh Đức được xem là biết rất rõ điểm mạnh yếu của Đà Nẵng nên sẽ có cách khắc chế.

Thành tích đối đầu

Khác với Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua 2 trận đầu tiên nên họ sẽ rất quyết tâm lấy điểm ở trận này nên phải chơi với hơn 100% phong độ của mình. Mỗi khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh buộc phải “dựa lưng vào sông” để đá họ sẽ rất nguy hiểm.
Ở mùa giải 2020, trong trận đối đầu với Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xuất sắc cầm hòa với tỷ số 0-0.

Đội hình dự kiến 2 đội:

Đà Nẵng: Thủ môn: Tuấn Mạnh; hậu vệ: Almeida, Thanh Thịnh, Công Nhật, Thanh Hải; tiền vệ: Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Huy Hùng, Tiến Dụng; tiền đạo: Đức Chinh, Rafaeson.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Thủ môn: Quang Tuấn; hậu vệ: Văn Huy, Văn Nam, Văn Vỹ; tiền vệ: Phi Sơn, Quách Tân, Trung Học, Nhật Minh, Văn Công; tiền đạo: Chevaughn Walsh, Akinade Ismahee
Cầu thủ đáng xem ở trận này bên phía CLB Đà Nẵng là Hà Đức Chinh, trong khi Trần Phi Sơn là nhân vật đáng chú ý của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đầy đủ lực lượng thì Đà Nẵng vắng hậu vệ Đình Hoàng do chấn thương. 

5 trận gần đây của CLB Đà Nẵnv và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.