Kết quả Ngoại hạng Anh, Liverpool 3-0 Crystal Palace: Salah đưa The Reds lên đỉnh!

18/09/2021 20:06 GMT+7

3 cầu thủ Salah, Mane và Keita đã lập công trong chiến thắng '3 sao' của Liverpool trước Crystal Palace . Chiến thắng thứ 4 sau 5 vòng đấu đã giúp đội chủ sân Anfield tạm vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Tường thuật trực tiếp
Liverpool vs Crystal Palace

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội bóng Crystal Palace “đích thực” của HLV Patrick Vieira trước cuộc chạm trán giữa hai đội tại Premier League vào đêm nay tại sân Anfield. Crystal Palace hành quân đến vùng Merseyside với mục đích duy trì động lực sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Tottenham hồi cuối tuần qua.

Thế nên, dù đang có trong tay chuỗi 8 trận toàn thắng trước “Đại bàng” ở Premier League nhưng HLV Klopp đang mong đợi một cuộc chạm trán đầy thử thách trong lần gặp nhau này. Ông nói: “Có một sự khác biệt lớn ở Palace. Một đội bóng đích thực. Patrick có ý tưởng rõ ràng về cách bố trí và sử dụng các cầu thủ.

“Không thể tin được là họ mạnh như thế nào ở tuyến đầu. Odsonne Edouard vào sân và ghi 2 bàn. Jordan Ayew, Christian Benteke, Wilfried Zaha... chất lượng. Conor Gallagher ở hàng tiền vệ, một tài năng. Họ sẽ chơi tốt, tôi khá chắc chắn, nhưng chúng tôi cũng phải chơi tốt và hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó”.

Crystal Palace đang rất hưng phấn sau chiến thắng Tottenham 3-0 ở vòng trước

Reuters

HLV Klopp cũng xác nhận rằng tiền đạo Roberto Firmino sẽ không có mặt trong trận đấu này do chấn thương gân khoeo mà anh dính phải trong trận đấu với Chelsea (1-1) hồi tháng trước, cũng như Harvey Elliott với ca chấn thương nặng ở trận gặp Leeds.

“Đoàn quân đỏ” đã thể hiện phong cách quen thuộc của HLV Klopp gần đến mức hoàn hảo trước Leeds, hàng công chăm chỉ của ông gồm Mohamed Salah, Sadio Mane và Diogo Jota luôn nhận được sự hỗ trợ của hàng tiền vệ bền bỉ.

Các hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson cung cấp nhiều lực đẩy tấn công từ phía sau trong khi trung vệ Virgil van Dijk sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ngơi ở trận gặp AC Milan hồi giữa tuần và Alisson là người phân phối bóng tự tin từ khu cấm địa của đội nhà.

Crystal Palace chắc chắn có đủ sự lạnh lùng trên mặt trận tấn công khi Edouard, Zaha và Callagher đều chứng tỏ họ là những tay săn bàn xứng đáng trong cuộc cách mạng của HLV Vieira.

Tuy nhiên, việc đối mặt với đội bóng 11 người của Liverpool có thể chứng minh là một câu chuyện khác đối với một đội bóng gặp bất lợi trong thành tích đối đầu ở cặp đấu này. Thế nên, hy vọng “Đoàn quân đỏ” sẽ vô hiệu hóa mặt trận tấn công của đối thủ trong một chiến thắng thứ hai liên tiếp ở Premier League.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.