M.U hú vía huỷ đấu tập giờ chót với Stoke City

Giang Lao
Giang Lao
10/06/2020 09:39 GMT+7

Manchester United (M.U) dự định có trận đấu tập với đối thủ ở giải Championship, Stoke City vào rạng sáng nay (10.6, giờ VN) trên sân tập Carrington, nhưng khi sắp chuẩn bị thi đấu thì bị huỷ.

Theo báo chí Anh, các cầu thủ M.U và HLV Solskjaer đều đã đến sân tập Carrington để chuẩn bị và sẵn sàng thi đấu, tương tự là nhiều cầu thủ Stoke City cũng tự lái xe đến nơi thi đấu.
Nhưng trước giờ bóng lăn, các cầu thủ Stoke City thay vì ra sân thì lại lái xe ra về. Nguyên do sau đó được biết vì CLB Stoke City nhận thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19, HLV Michael O’Neill của đội bóng này bị dương tính.
CLB M.U ban đầu cũng ngỡ ngàng với việc bị huỷ thi đấu phút chót, nhưng sau đó biết được lý do đã hết sức hú vía vì nếu muộn hơn và HLV Michael O’Neill vẫn có mặt, thì nguy cơ lây nhiễm sẽ xảy ra trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 tuần nữa là khởi tranh trở lại.
Theo thông báo của CLB Stoke City, HLV Michael O’Neill trong 5 vòng xét nghiệm trước đó đều âm tính, nhưng vòng cuối xét nghiệm từ đầu tuần này thì có kết quả dương tính.

HLV Michael O’Neill của Stoke City

AFP

HLV Michael O’Neill nay thực hiện các quy trình cách ly theo quy định 7 ngày, và trợ lý HLV Billy McKinlay sẽ điều hành các buổi tập của Stoke City chuẩn bị đấu lại ở giải Championship vào ngày 20.6 tới.
Trong khi đó, việc không đấu được với Stoke City khiến CLB M.U vẫn chưa có trận giao hữu nào thực sự trước khi thi đấu trở lại. HLV Solskjaer cũng đành tiếp tục cho các cầu thủ M.U chia đôi đội hình thi đấu với nhau sau khi trận đấu bị huỷ phút chót.

Bị huỷ trận đấu tập, M.U đành chia đội hình thi đấu tiếp

AFP

Theo lịch thi đấu lại ở Ngoại hạng Anh, M.U có trận đại chiến với Tottenham lúc 22 giờ 30 ngày 20.6 tới. Ngoài Ngoại hạng Anh, thì M.U còn vào tứ kết FA Cup và 1/8 Europa League (đã thắng LASK của Áo 5-0 trận lượt đi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.