Cristiano Ronaldo không đàm phán gia hạn với Juventus, chờ đến bến đỗ mới

Giang Lao
Giang Lao
30/06/2021 16:50 GMT+7

Nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia thông tin chuyển nhượng của kênh Sky Sport (Ý) vừa tiết lộ, từ ngày 30.6 siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức không đàm phán gia hạn với Juventus vì đang chờ đến bến đỗ mới.

Cristiano Ronaldo vừa cùng tuyển Bồ Đào Nha kết thúc hành trình EURO 2020 khi ra về sớm ở vòng 1/8 với trận thua tuyển Bỉ 0-1 rạng sáng 28.6.
Trở về từ EURO, Cristiano Ronaldo nay phải quyết định cho tương lai sắp tới của mình ở CLB Juventus có tiếp tục thi đấu ở mùa bóng tới nữa hay không.
Tuy nhiên, với tin tức không đồng ý đàm phán gia hạn với đội bóng thành Turin có hiệu lực từ ngày 30.6, coi như siêu sao người Bồ Đào Nha sắp tới chắn chắn sẽ chọn tìm bến đỗ mới để đầu quân.
Hiện Cristiano Ronaldo còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6.2022, và nhận lương khoảng 31 triệu euro/năm (sau thuế).
Do đó, nếu siêu sao này không gia hạn, ban lãnh đạo Juventus phải tìm cách để chuyển nhượng nhằm thu lại chi phí vì không muốn không có đồng xu nào khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè sang năm.
Ngoài ra, chia tay Cristiano Ronaldo sớm cũng giúp Juventus giảm quỹ lương đáng kể do bị ảnh hưởng kinh tế vì đại dịch khiến đang thâm hụt tài chính nghiêm trọng.

Cristiano Ronaldo dù sớm chia tay EURO ở vòng 1/8, nhưng vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng

AFP

Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, sau khi không nhận phản hồi nào từ Cristiano Ronaldo từ lúc chia tay EURO rằng có đàm phán gia hạn hay không, và thời hạn cũng hết hạn, ban lãnh đạo Juventus hiện chờ đợi người đại diện của siêu sao này là “siêu cò” Jorge Mendes thông báo quyết định trong các ngày tới đây.
Theo tờ The Mirror (Anh), hiện ông Jorge Mendes đang có nhiều xúc tiến đàm phán với các CLB ở Anh như Manchester United và PSG tại Pháp, sẽ sớm có thỏa thuận để Cristiano Ronaldo đầu quân 1 trong 2 CLB này. Nhưng khả năng lớn nhất là đến PSG.
Tiếp đó, “siêu cò” Jorge Mendes sẽ làm việc với Juventus nhanh nhất trong tuần này hoặc đầu tuần sau để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.
Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Ý), nếu chuyển nhượng Cristiano Ronaldo, CLB Juventus hy vọng sẽ thu lại khoảng 29 triệu euro chi phí cho 1 năm hợp đồng còn lại của danh thủ người Bồ Đào Nha này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.