Bác sĩ đưa Văn Hậu đi chụp phim chấn thương tại Hà Lan

03/03/2020 10:38 GMT+7

Không biết đội tuyển Việt Nam có vận hạn gì mà sau khi Duy Mạnh bị đa chấn thương phải nghỉ dài hạn, đến lượt hậu vệ Văn Hậu phải rời sân sớm tại Hà Lan.

Như Thanh Niên đã đưa tin, rạng sáng nay đội trẻ Heerenveen đã thắng đậm 9-1 trước đội trẻ Willem II tại giải trẻ Hà Lan. Tuy nhiên, Văn Hậu đã không thể chơi hết trận vì vào phút 16, anh đã bị chấn thương.

Đoàn Văn Hậu chấn thương, HLV Park đau đầu vì hàng thủ ĐT Việt Nam khủng hoảng

Hình ảnh trên clip cho thấy, một cầu thủ đội Willem II dốc bóng cánh trái và chuyền vào khu vực 16m50. Tiền đạo đội Willem II từ giữa sân băng lên trong sự bám sát của Hậu. Hậu cố sức truy cản bằng cách rướn căng chân. Anh khá đau đớn nên không chạy được nữa và ngã ra sân. Bác sĩ đội Heerenveen đã xịt thuốc giảm đau ngay vào phía sau đầu gối cho Hậu. Tuy nhiên Hậu vẫn phải rời sân.

Bác sĩ hỏi Hậu khi anh rời sân

Ảnh cắt từ clip

Bác sĩ hỏi tình hình của Hậu ngay khi xảy ra sự việc

Ảnh cắt từ clip

Tình huống Hậu bị đau

Ảnh cắt từ clip

Ngày 3.3, Hậu sẽ được đưa đi khám để các bác sĩ kết luận về chấn thương của anh. Sau khi xem clip pha bóng dẫn đến chấn thương của Hậu, một bác sĩ cho biết tình huống này sẽ khiến Hậu bị đau nhưng hy vọng không tổn thương nặng về dây chằng.
Theo kế hoạch của đội tuyển Việt Nam, Hậu sẽ về nước vào ngày 20.3 để tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tuy chưa biết mức độ nặng nhẹ của Văn Hậu thế nào nhưng nếu như anh không kịp hồi phục, HLV Park Hang-seo càng thêm chồng chất nỗi lo.
Chiều qua, CLB Hà Nội thông báo về trường hợp của Duy Mạnh: “Trong trận đấu Siêu cúp quốc gia 2019 diễn ra chiều 1.3, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương đáng tiếc vào phút thứ 4. Ngay sau đó, bộ phận y tế của CLB Hà Nội đã khẩn trương thăm khám và có những chẩn đoán ban đầu là nghiêm trọng.
Chiều 2.3, bác sĩ Vũ Thành Luân đã đưa Duy Mạnh đi chụp MRI. Kết quả ban đầu xác định Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đoàn Văn Hậu đá chính, fan nữ đi hơn trăm km ủng hộ

CLB bóng đá Hà Nội sẽ tiến hành làm thủ tục để đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore.
Đây là chấn thương đáng tiếc của cầu thủ khoác áo số 28 khi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa mùa giải 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Toàn thể đội bóng Hà Nội chúc Duy Mạnh sớm trở lại sân cỏ”.
Lúc này, trung vệ Trần Đình Trọng cũng chưa hồi phục 100%. Anh bị chấn thương dây chằng vào tháng 6 năm ngoái và cũng phải phẫu thuật tại Singapore.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.