Liverpool nhận cú sốc khi chân sút ngôi sao Sadio Mane nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/10/2020 07:57 GMT+7

CLB Liverpool vừa nhận thêm cú sốc sau khi thông báo tiền đạo người Senegal, Sadio Mane đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang tự cách ly.

"Sadio Mane đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và hiện đang tự cách ly theo các hướng dẫn cần thiết. Mane, người đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal hôm thứ Hai (28.9), đã có những biểu hiện nhẹ của vi-rút nhưng cảm thấy sức khỏe tổng thể rất tốt.

Mane nhiễm Covid-19, Liverpool vẫn 'bá đạo' ở Ngoại hạng Anh nhờ cầu thủ này

Tuy nhiên, giống như Thiago Alcantara, CLB Liverpool sẽ tiếp tục tuân theo tất cả các giao thức liên quan đến Covid-19 và Mane sẽ tự cô lập trong khoảng thời gian quy định", một thông báo của Liverpool cho biết. 

Liverpool đang lo lắng khi Mane nhiễm bệnh và không loại trừ khả năng đã lây lan từ trước

AFP

Thiago - người vừa gia nhập từ Bayern Munich, đã bỏ lỡ trận đấu với Arsenal sau bài kiểm tra cho kết quả dương tính của riêng và hiện ngôi sao người Tây Ban Nha và Mane đều sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tại Ngoại hạng Anh tuần này hành quân đến Aston Villa.
HLV Jurgen Klopp hy vọng sẽ có cả hai cầu thủ khi “Quỷ đỏ” trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ lịch quốc tế trong trận derby Merseyside ngày 17.10 tại Everton. Hiện tại, Liverpool là 1 trong 3 đội toàn thắng sau 3 vòng đấu Ngoại hạng Anh mùa giải mới.

Tiền vệ tân binh Thiago (phải) đang cách ly do nhiễm Covid-19

AFP

Mane đã có phong độ tốt trong giai đoạn khởi đầu mùa giải này, ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng của Liverpool trước Chelsea trước khi ghi bàn vào lưới “Pháo thủ”. Sự cách ly của chân sút 28 tuổi cũng sẽ ảnh hưởng đến tuyển Senegal cho các trận giao hữu sắp tới của họ với Ma Rốc và Mauritania.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.