Nhận định CLB Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (19 giờ 45 ngày 29.3): Hùng Dũng sẽ được tặng quà?

29/03/2021 15:16 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 17 giờ ngày 28.3, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Bóng đá Việt Nam có nhiều điều thú vị, chẳng hạn như HLV Phạm Minh Đức – người đã từng dẫn dắt CLB Hà Nội T&T (tên gọi cũ của đội Hà Nội) ở V-League 2015 sẽ trở lại sân Hàng Đẫy, để đối đầu với đội bóng cũ của mình. “Mourinho Việt Nam” không có duyên với đội bóng thủ đô và sớm phải ra đi khi CLB Hà Nội T&T sau chuỗi thành tích kém cỏi đầu mùa 2015 và được thay thế bởi HLV Chu Đình Nghiêm. Dưới bàn tay dẫn dắt của ông Nghiêm, Hà Nội FC trở thành một thế lực thực sự của bóng đá nội với vô vàn những chiến tích đáng tự hào không chỉ trong nước mà còn khu vực, châu lục.

HLV Phạm Minh Đức

ẢNH: ĐÔNG NGHI

Hai ông thầy cá tính bậc nhất Việt Nam đối đầu với nhau trong trận cầu được đánh giá sẽ ẩn chứa nhiều bất ngờ và sự kịch tính. HLV Phạm Minh Đức có công lớn khi đưa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thăng hạng V-League 2020 và còn có công lớn hơn nhiều khi giúp tân binh sống sót qua mùa giải nhiều sóng gió vào năm ngoái.
V-League 2021, đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không dám ước mơ gì cao sang mà mà chỉ mong trụ hạng. Mà muốn trụ hạng sớm thì nhất thiết phải lọt vào top 6 đội đứng đầu khi giai đoạn 1 kết thúc. Nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Đức không gặp nhiều may mắn từ khi giải khởi tranh. Đôi lúc có cảm giác, chân ghế HLV trưởng của cựu cầu thủ HAGL bị lung lay dữ dội bởi đội Hà Tĩnh thua liểng xiểng. Với số điểm cực kỳ khiêm tốn (4 điểm) và đứng chót bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rất muốn cải thiện “vốn liếng” của mình, dù trước mắt họ là đối thủ trên tầm.

Liệu Phi Sơn có cơ hội vui mừng trên sân Hàng Đẫy?

ẢNH: MINH TÚ

Hà Nội FC được trở lại sân nhà sau trận đấu nhiều biến cố ở vòng 5. Hùng Dũng bị gãy chân, phải dưỡng thương trong vòng 6 tháng nên tuyến giữa Hà Nội FC mất đi một chủ lực đáng tin cậy. Ở hàng thủ, Đình Trọng chưa tìm lại cảm giác bóng tốt nên khả năng ra sân ngay từ đầu của anh là rất thấp.
Trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh bị đau phần mềm cơ đùi sau nên dự kiến sẽ không thi đấu vào tối nay. Ở hàng công, tiền đạo Bruno cũng sẽ nghỉ khoảng 4 tuần vì chấn thương. Quang Hải đã quay trở lại tập luyện mấy ngày trước nhưng có thể sẽ không đá được ngay. HLV Chu Đình Nghiêm đang đối mặt với thử thách quá lớn về nhân sự. Giải bài toán lực lượng thế nào quả là điều không dễ dàng.

Văn Quyết sẽ tiếp tục làm thủ lĩnh tinh thần cho Hà Nội FC

ẢNH: KHẢ HÒA

Tuy nhiên, so với đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội FC vẫn được đánh giá chiếu trên vì các cầu thủ dự bị của đội bóng thủ đô cũng thuộc vào loại khá trở lên. Chất lượng “kép chính, kép phụ” của Hà Nội FC tương đối đồng đều. Vì thế, đương kim á quân là đội bóng có chiều sâu đội hình bậc nhất V-League.
Trước trận đấu nóng tối nay, sau màn chào cờ trên sân Hàng Đẫy, đội Hà Nội sẽ cho các cầu thủ khoác ra ngoài áo đấu một chiếc áo phụ màu vàng (để chụp ảnh), hướng đến đồng đội Hùng Dũng. Đội Hà Nội muốn có được 3 điểm để tặng Hùng Dũng và tất nhiên, Hùng Dũng cũng sẽ chúc CLB của mình làm được điều tuyệt vời ấy. 
Box bóng đá
Hanoi FC 19:15 Hong Linh Ha Tinh

Đội hình dự kiến hai đội:

CLB Hà Nội: Tấn Trường, Đức Huy, Văn Tới, Duy Mạnh, Văn Xuân, Tấn Tài, Moses, Văn Quyết, Văn Đại, Geovane, Thành Chung
CLB Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Kelly, Xuân Hùng, Văn Vĩ, Trọng Sáng, Phi Sơn, Trung Học , Nhật Minh, Văn Công, Tuấn Hải, Chevaughn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.