Siêu cúp: Đức Huy muốn Hà Nội giành món quà...siêu to, siêu khổng lồ!

01/03/2020 10:36 GMT+7

Trận Siêu cúp quốc gia 2019 vào 16 giờ 30 chiều 1.3 trên sân Thống Nhất được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả (xem qua màn hình tivi) nhiều cảm xúc còn với chính những người trong cuộc, trận mở màn mùa giải mới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng…

Màn trình diễn đỉnh cao vào ngày hôm nay không có khán giả nên thật khó để nói đội TP.HCM nắm giữ ưu thế sân nhà. Hoặc nếu có thì chỉ là việc các học trò của HLV Chung Hae-soung quen với mặt sân Thống Nhất hơn đội khách mà thôi. Tiền vệ Phạm Đức Huy (Hà Nội) nói ngay: “Ấy, thế không tính đến một lợi thế khác của TP.HCM à? Đó là trước trận Siêu cúp, mới đây họ được thi đấu tại AFC Cup 2020 với một trận hòa, một trận thắng.

Trong khi đó, Hà Nội chỉ tập chay và chỉ có một trận giao hữu với Viettel. Nhưng điều này không tác động lớn lắm đến chúng tôi. Hà Nội tự tin vào khả năng của mình để hướng đến một chiến thắng. Chúng tôi khát khao đoạt Siêu cúp vì không có gì tuyệt vời hơn khi đầu mùa nhận món quà..siêu to, siêu khổng lồ như thế!".

Tiền vệ Đức Huy

Tuấn Sơn

Hà Nội tập trước trận Siêu cúp

Tuấn Sơn

Công Phượng lọt vào 'tầm ngắm' của đội Hà Nội

Khả Hòa

Khi được hỏi liệu có “khóa” được Công Phượng đang đạt phong độ rất tốt không, trung vệ Duy Mạnh vừa tỏ ra thận trọng vừa tỏ ra rất lạc quan: “Cả Hà Nội và TP.HCM chắc chắn đã nghiên cứu kỹ về nhau và sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất của mình. Công Phượng có lẽ cũng sẽ nỗ lực thi đấu và dĩ nhiên chúng tôi sẽ phải có phương án tốt nhất để Công Phượng không làm được điều mà cậu ấy mong muốn là kiến tạo và ghi bàn. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Chỉ biết rằng đã ra sân là tận hiến trọn vẹn năng lực của mình. TP.HCM chạy đà rất tốt khi có những trận đấu khá hoàn hảo tại AFC Cup. Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng vào cuộc. Đội bạn hãy chờ đấy…”.

Hùng Dũng e ngại Phi Sơn

Tuấn Sớn

Phi Sơn là cầu thủ lợi hại của đội chủ nhà

Khả Hòa

Được xem như hạt nhân quan trọng ở tuyến giữa của CLB Hà Nội, tiền vệ Hùng Dũng lại đưa Phi Sơn vào tầm ngắm của mình, chứ không phải Công Phượng. Anh phát biểu: “Đội chủ nhà có nhiều nhân tố nổi bật mà với tôi, nguy hiểm nhất chính là Phi Sơn. Khả năng rê dắt bóng và tạt bóng của Sơn thực sự đáng ngại. Nhưng Hà Nội sẽ đồng tâm hiệp lực để phát huy tối đa sức mạnh của mình. Điểm mạnh của Hà Nội chính là lối chơi đoàn kết, ăn ý đã được duy trì suốt mấy mùa giải vừa qua. Chúng tôi rất hiểu ý nhau và tạo nên bản sắc riêng của mình. Hà Nội sẽ chiến thắng”.

Quang Hải đá tập chiều 29.2 và anh có mặt ở đội hình 2

Tuấn Sơn

Văn Quyết sẽ chỉ huy đội Hà Nội ở trận đấu hấp dẫn vào chiều 1.3

Tuấn Sơn

Do đang bị đau nên Đình Trọng sẽ không có mặt còn Quang Hải khả năng rất thấp ra sân ở trận đấu “cao cấp” vào chiều nay nhưng cả hai đều nhấn mạnh, Hà Nội sẽ đánh bại đối phương để bảo vệ thành công Siêu cúp quốc gia. Quang Hải nói: “Trận đấu không có khán giả nhưng cả hai đội đều là những đội bóng chuyên nghiệp nên sẽ thích ứng được với mọi hoàn cảnh. TP.HCM đã bổ sung lực lượng như Công Phượng, Huy Toàn…Nhưng Hà Nội sẽ chơi thật nỗ lực để không phụ lòng người hâm mộ thru đô”. Còn Đình Trọng nói: “Trận Siêu cúp sẽ vô cùng hấp dẫn. Đội nào tập trung hơn, biết tận dụng cơ hội tốt hơn, đội đó sẽ chiến thắng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.