Cầm nửa vé vào tứ kết Champions League, HLV Juventus vẫn lo xa

14/03/2017 13:13 GMT+7

HLV Massimiliano Allegri của Juventus cảnh báo học trò 'vẫn còn rất nhiều hiểm nguy' khi tiếp Porto trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai (15.3).

Ở trận lượt đi, Juventus đánh bại Porto 2-0 ngay trên sân đối phương. Kết quả này giúp "Lão phu nhân" đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League, bởi cả núi thách thức giờ đang chờ đón Porto tại Turin. Để lách qua khe cửa hẹp, đội bóng Bồ Đào Nha phải thắng cách biệt 3 bàn trở lên.

tin liên quan

Hàng công im lặng, Juventus vẫn biết cách hạ Porto
Juventus gần như đặt một chân vào tứ kết Champions League sau khi có chiến thắng 2-0 ngay trên đất Bồ Đào Nha của Porto ở lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng 23.2.
Thế nhưng trước cuộc ngược dòng lịch sử của Barcelona khi chạm trán Paris Saint Germain tuần rồi, một hồi chuông cảnh báo đã được gióng lên. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Vì vậy, HLV Massimiliano Allegri lên tiếng cảnh báo học trò phải hết sức thận trọng trong cuộc đối đầu sắp tới.
Marko Pjaca góp 1 bàn trong chiến thắng của Juventus ở lượt đi Reuters
"Còn rất nhiều nguy hiểm vì trong bóng đá không thể biết trước điều gì có thể xảy ra", HLV Massimiliano Allegri nói, "Porto có niềm tin rất lớn. Họ sẽ làm tất cả để đảo ngược tình thế. Đội bóng này từng làm điều tương tự khi chạm trán AS Roma ở vòng play-off. Kinh nghiệm là điều đội bóng Bồ Đào Nha có rất nhiều. Họ đọc trận đấu rất tốt, điều đó rất nguy hiểm với Juventus".
Chiến lược gia người Ý cũng cảnh báo học trò phải hết sức tập trung, không được nghĩ rằng lợi thế 2-0 sẽ giúp họ vượt qua đối thủ. "90 phút sắp tới sẽ không dễ dàng. Ai cũng nghĩ Barca bị loại khỏi giải, rồi sau cùng họ trở thành ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Trong bóng đá, mọi chuyện thay đổi rất nhanh", HLV Allegri cho biết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.