Quang Hải chưa chắc đá trận cuối vòng bảng V-League với Thanh Hóa

27/09/2020 18:30 GMT+7

Sau khi vắng mặt trong trận gặp Quảng Nam ở lượt trận 12 V-League 2020, HLV Chu Đình Nghiêm lo ngại ngôi sao số 1 của Hà Nội là Quang Hải sẽ tiếp tục vắng mặt ở lượt trận cuối với Thanh Hóa.

HLV Chu Đình Nghiêm nói rằng ông rất lấy làm tiếc vì Quang Hải bị chấn thương căng cơ bắp chân ngay giai đoạn quan trọng của mùa giải. Hà Nội bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Sài Gòn khi chỉ kiếm được 1 điểm qua trận hòa 2-2 với Quảng Nam.
“Quang Hải đang bị chấn thương. Tôi không muốn mạo hiểm nên không tung Hải ra sân ở trận gặp Quảng Nam. Mức độ hồi phục của cậu ấy thế nào thì còn phải chờ. Tôi lo ngại Hải không kịp hồi phục cho trận đấu với Thanh Hóa vào thứ 5 tới”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.
Trong trận hòa với Quảng Nam, ngoài nguyên nhân vắng Quang Hải thì Hà Nội cũng không có được nền tảng thể lực tốt nhất.
“Hà Nội trải qua 3 trận liên tiếp Cúp quốc gia với mật độ 3 - 4 ngày/trận. Điều này khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn. Những phút cuối trận gặp Quảng Nam, cầu thủ chúng tôi có dấu hiệu quá tải không thể đảm bảo được thể lực”, ông Chu Đình Nghiêm phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng vì Quang Hải chấn thương ngay giai đoạn quan trọng

Định Tuấn

HLV của Hà Nội cũng hết lời ca ngợi quyết tâm của Quảng Nam khi đội bóng xứ Quảng đang rất khát điểm để trụ hạng. “Gặp đối thủ ở bước đường cùng như Quảng Nam rất khó đá. Quảng Nam cũng có lực lượng tốt khi họ sở hữu nhiều cầu thủ ngoại chất lượng và một vài trụ cột có chuyên môn tốt. Hàng công chúng tôi thi đấu ổn nhưng có nhiều cơ hội lại không định đoạt được. Ngoài ra, hai bàn thua từ các tình huống thiếu tập trung của hàng thủ khiến Hà Nội chỉ giành được 1 điểm đáng tiếc”, ông Nghiêm nói thêm.
Sau trận hòa Quảng Nam, Hà Nội đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, thua đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm. Ở vòng 13, Hà Nội FC trở về sân nhà tiếp Thanh Hóa đang sa sút phong độ nên nhiều khả năng đội bóng của Quang Hải sẽ giành chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.