Thủy Tiên ‘năn nỉ’ fan đưa ông xã Lê Công Vinh lên ‘đỉnh’ châu Á

16/09/2020 07:36 GMT+7

Ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho chồng là cựu tiền đạo Lê Công Vinh trong cuộc thi bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup do trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức.

Ở cuộc thi bằng hình thức bình chọn trực tuyến này, Lê Công Vinh lọt vào bán kết sau chiến thắng áp đảo trước Geynrikh (Uzbekistan). Tuy nhiên ở bán kết, Công Vinh gặp khó khi chạm trán với Widodo Putra (Indonesia) khiến bà xã Thủy Tiên phải ra tay.

Lê Công Vinh đang thất thế ở bán kết cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp Asian Cup

AFC

Rạng sáng nay (10.9), trên trang có nhân có hơn 6 triệu người theo dõi, ca sĩ Thủy Tiên thổ lộ nay vì chồng mà làm “anh hùng bàn phím” 1 bữa đồng thời kêu gọi, “năn nỉ” fan bầu chọn phụ và được người hâm mộ hào hứng ủng hộ.

Thủy Tiên (trái) ra tay vote cho ông xã Lê Công Vinh

FBNV

Thế nhưng lượng người hâm mộ xứ vạn đảo vào bầu chọn cho Widodo Putra quá đông nên đến sáng nay, bàn thắng của tiền đạo này trong trận đấu với Kuwait ở AFC Asian Cup năm 1996 đang áp đảo (68% so với 32%) bàn thắng của Công Vinh trong trận gặp UAE tại AFC Asian Cup năm 2007.

Lê Công Vinh (trái) vào bán kết cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp Asian Cup

Khả Hòa

Cuộc bầu chọn vòng bán kết bàn thắng đẹp nhất AFC Asian Cup sẽ khép lại vào tối nay và với việc ca sĩ Thủy Tiên ra tay phụ chồng, nhiều người chờ xem liệu Công Vinh có màn ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng trước Widodo Putra hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.