Kết quả bóng đá play-off Olympic 2020 tuyển nữ Việt Nam 1-2 Úc: Bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như!

11/03/2020 20:23 GMT+7

Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục để thua trong trận lượt về vòng play-off Olympic Tokyo 2020 gặp tuyển nữ Úc, nhưng trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), tiền đạo Huỳnh Như đã có bàn thắng mang tính lịch sử vào lưới đội bóng xứ chuột túi.

Tường thuật trực tiếp
Tuyển nữ Việt Nam vs Úc

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Thất bại đậm trong trận lượt đi, xem như cơ hội đến với Olympic Tokyo của tuyển nữ Việt Nam gần như không còn.
Trước trận lượt về HLV Mai Đức Chung nói: "Việt Nam đã có sự tiến bộ trong thời gian gần đây. Khi đối đầu với những đội bóng có trình độ chuyên môn vượt trội, chúng tôi sẽ cố gắng khỏa lấp khoảng cách bằng tinh thần thi đấu.
Hiện tại, toàn đội đang hết sức tự tin để hướng tới trận lượt về. Tất nhiên, nhiệm vụ phòng ngự và giảm số bàn thua sẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu. Dù vậy, chúng tôi đặt quyết tâm phải có bàn thắng trong trận đấu này. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không buông xuôi".

HLV Mai Đức Chung tại buổi họp báo trước trận lượt về

Vy Khánh

Qua lời phát biểu của HLV Mai Đức Chung cho thấy, mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam vào tối nay là ghi bàn vào lưới tuyển Úc, điều mà trước nay chúng ta chưa từng làm được trong những lần đối đầu trước đây. 
Trong khi đó, phía tuyển Úc, HLV Anthony Milicic xác nhận: “Đội tuyển nữ Việt Nam đã ở vào thế không còn gì để mất nên chúng tôi không thể xem thường. Nhất là họ được thi đấu trên sân nhà. Nếu chủ quan, chúng tôi hoàn toàn vẫn có thể mất tấm vé dự Olympic”.
Ở trận lượt đi trên sân khách, có khoảng hơn 11.000 khán giả Úc đến cổ vũ và mặc dù thua với tỷ số 0-5 nhưng đội nữ Việt Nam vẫn chia sẻ cảm xúc rằng, được chơi bóng trên sân vận động đông người luôn gây hứng thú. Tuy nhiên, vì an toàn chung cho sức khỏe cộng đồng, cả hai đối thủ đều chấp nhận “đá kín” ở trận lượt về trên sân Cẩm Phả tối nay. 

HLV Anthony Milicic cho rằng tuyển nữ Việt Nam đang ở thế cùng đường

Vy Khánh

HLV Anthony Milicic cũng cho biết: “Chúng tôi không quá lo lắng trước tình hình dịch Covid-19. Thể lực của các cầu thủ Úc rất sung mãn. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng”.
Theo lịch thi đấu, trận lượt về vòng play-off Olympic Tokyo 2020 giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Úc sẽ diễn ra lúc 18 giờ tối nay trên sân Cẩm Phả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.