Ngô Hoàng Thịnh: Mong tuổi 28 sẽ chín đẹp

30/04/2020 17:07 GMT+7

Bước sang tuổi 28, hy vọng tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ đánh bại cái vận “vô duyên” nhiều lần khiến anh lỡ hẹn với HLV Park Hang-seo, để ra sức cho tuyển Việt Nam.

Nhắc đến Ngô Hoàng Thịnh, người ta lại ấn tượng về chàng tiền vệ thuộc loại hiếm của bóng đá Việt Nam. Có biệt danh Thịnh “Bờm” nhưng anh luôn là một trong những tiền vệ mạnh mẽ nhất.
Không có đôi chân nghệ sĩ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải…, bù lại Hoàng Thịnh luôn bảo đảm cho sức chiến đấu ở khu vực giữa sân nhờ thể hình tốt (cao 1,77 m) và tinh thần chiến binh rực lửa.
Ngoài ra, anh còn thường xuyên đem đến những giải pháp ấn tượng khi đội nhà va phải những hàng phòng ngự dày đặc nhờ những cú sút xa trái phá luôn khiến các hậu vệ hay thủ môn sợ hãi. 

Không biết bao nhiêu lần Hoàng Thịnh (số 38) lên tuyển rồi lại về sớm

Minh Tú

Còn nhớ dưới triều đại HLV Hoàng Văn Phúc, Hoàng Thịnh và Huy Hùng tại tuyển U.23 Việt Nam đã sớm được định vị là hạt nhân trong chiến lược xây dựng bộ khung cho đội tuyển quốc gia sau này.
Tiếc là những chấn thương lớn nhỏ khác nhau, từ đầu gối, đến bị cầu thủ đối phương huých nhỏ làm rạn sườn, hay gần nhất bị viêm kết giác mạc… khiến Hoàng Thịnh nhiều lần lỗi hẹn với các chiến dịch lớn từ SEA Games đến AFF Cup.
Nhất là dưới triều đại HLV Park Hang-seo thì Hoàng Thịnh vẫn đang phải chịu cảnh “vô duyên”. Chấn thương nặng cuối năm 2016 khi bác sĩ chích khiến anh suýt hư gối, đau kéo đến cả năm 2017 làm anh phải trải qua giai đoạn dài chật vật. 

Nụ cười của Hoàng Thịnh trong buổi tập đầu cùng TP.HCM sau khi hết cách ly xã hội

CLB cung cấp

Phong độ rất cao trong màu áo TP.HCM từ khi đầu quân đầu năm 2019 giúp Hoàng Thịnh dần nổi lên như ứng viên “tân binh” sáng giá trong cảnh HLV Park Hang-seo chịu áp lực làm mới đội tuyển Việt Nam.
Tiếc là một lần viêm kết giác mạc và sau đó là chấn thương cơ háng vào cuối năm 2019 khiến anh liên tục lỡ hẹn trong cả 2 lần được ông Park gọi tên trong sự tiếc nuối của khá đông người hâm mộ.
Ngày 22.4 vừa qua là sinh nhật của chiến binh Hoàng Thịnh. Bước sang tuổi 28, mọi người kỳ vọng tiền vệ mạnh mẽ này sẽ đổi vận. Đang khá hợp và may mắn hơn tại TP.HCM, mong rằng anh sẽ đem vận son đó lên tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup vào cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.