Roy Jones Jr hối hận vì nhận lời thách đấu Mike Tyson trước trận đại chiến

23/11/2020 07:26 GMT+7

Hai huyền thoại của quyền anh thế giới Mike Tyson và Roy Jones Jr sẽ đối đầu nhau trong một trận đấu đang được chờ đợi tại Los Angeles (Mỹ).

Huyền thoại 54 tuổi Mike Tyson sẽ đối mặt với Roy Jones, 51 tuổi trong một trận đấu được chờ đợi từ lâu, khi mà “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” thường xuyên hé lộ những hình ảnh khoe vóc dáng đáng kinh ngạc để chuẩn bị cho cuộc đụng độ.
Ủy ban thể thao bang California cho biết trận đấu giao hữu chủ yếu để hai huyền thoại thể hiện kỹ năng đấm bốc tuyệt vời của mình chứ không chỉ chăm chăm vào việc hạ knock-out đối thủ. Thế nhưng với hai huyền thoại lừng danh này lại không nghĩ vậy.

Mike Tyson sẽ trở lại với con người "đáng sợ" chính mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trận đấu sẽ kéo dài 8 hiệp, mỗi hiệp 2 phút. Sẽ không có mũ bảo hộ và hai võ sĩ cũng sẽ đeo găng lớn 12 ounce. Về mặt kỹ thuật, trận đấu sẽ dừng lại khi một trong hai tay đấm bị hạ knock-out, nhưng giám đốc điều hành của Ủy ban thể thao bang California, Andy Forster cho biết ông sẽ dừng trận đấu ngay khi chỉ một vết cắt xuất hiện.
Trước trận đấu, Mike ‘Thép’ đưa ra tuyên bố đầy khiêu khích: “Chúng tôi sẽ tung những cú đấm đầy uy lực. Đây sẽ là định nghĩa của tôi về niềm vui: gãy hốc mắt, gãy xương hàm, gãy xương sườn. Điều đó thật vui đối với tôi”.

Roy Jones tỏ ra rất tôn trọng Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Roy Jones lại tỏ ra e ngại và tự nhận mình đã mắc sai lầm khi nhận lời thượng đài với Tyson: “Anh ấy vẫn là Mike Tyson, anh ấy vẫn là một trong những tay đấm mạnh nhất, bùng nổ nhất từng xuất hiện trên võ đài quyền anh. Nếu có gì đó xảy ra là do tôi đã mắc sai lầm khi nhận lời thách đấu.
Tôi từng nhiều lần kết thúc trận đấu bằng KO ngay ở hiệp đầu tiên nhưng Mike Tyson lại làm được nhiều hơn thế nữa, anh ấy chỉ kém George Foreman mà thôi”.

Trận đấu của hai huyền thoại đang được đếm ngược từng ngày

Ảnh: Reuters

Trận đấu giữa Mike Tyson và Roy Jones sẽ được diễn ra vào ngày Lễ tạ ơn, 28.11, tại Trung tâm Staples ở Los Angeles. Dự kiến ban đầu trận đấu sẽ được diễn ra ngày 12.9 nhưng đã bị hoãn lại cho đến cuối năm. Các trận đấu phụ sẽ bắt đầu vào lúc 9 giờ sáng 29.11 (giờ Việt Nam) và trận đấu chính dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.