“Kẻ nổi loạn” của Barcelona đối mặt tội hình sự trước thềm tập trung cùng Juventus

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/08/2020 09:36 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao người Brazil, Arthur Melo tiếp tục khiến Juventus “méo mặt” khi có thể dính tội hình sự do lái xe trong tình trạng say rượu sau một vụ tai nạn ngay khi vừa đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Barcelona và chuẩn bị đến Ý.

Theo báo giới Tây Ban Nha, sau khi ký một thỏa thuận vào tuần trước với Barcelona để chấm dứt hợp đồng của mình do bị kỷ luật mà đội bóng xứ Catalan ban hành. Án kỷ luật này bắt nguồn từ việc Arthur không trở lại sau kỳ nghỉ khi được triệu tập vào ngày 27.7, và giờ phải đối mặt với rắc rối khác.
Theo tờ El Diari de Girona, tiền vệ 24 tuổi người Brazil - dự định tham gia các buổi tập với đội bóng mới là Juventus vào ngày 23.8, đã cho kết quả dương tính với rượu vào lúc 4 giờ sáng 16.8 (giờ địa phương). Cũng theo thông tin này, Arthur đã lái chiếc Ferrari của mình qua Palafrugell (tỉnh Girona) thì lao vào lề đường, leo lên vỉa hè, rồi đâm trúng cột đèn. Cả Arthur và những người trong xe không bị chấn thương.

Arthur Melo sắp sửa ra mắt CLB Juventus

Juventus FC

Nguồn tin trên cho hay, Arthur gây tai nạn do thủng bánh xe, nhưng kết quả đo nồng độ cồn sau đó phát hiện kết quả dương tính với nồng độ cồn. Tiền vệ này đã bị cảnh sát Palafrugell địa phương yêu cầu kiểm tra bằng đo hơi thở. Cảnh sát ngày sau đó đưa ra cáo buộc hình sự sau khi đợt kiểm tra cho thấy tỉ lệ 0,55 mg/lít, vượt quá giới hạn quy định (mức 0,50 mg/lít).
Tháng 6 năm ngoái, Barcelona thông báo chuyển nhượng Arthur cho Juventus với giá 72 triệu euro, trong đó có sự hoán đổi Miralem Pjanic (người sẽ gia nhập đội chủ sân Nou Camp). Tiền vệ trẻ của Brazil đã ký hợp đồng có thời hạn 5 mùa giải với “Lão phu nhân”. Đáng chú ý, nguyên nhân bùng phát cuộc khủng hoảng giữa Barcelona và cầu thủ này là do anh từ chối tham dự Champions League mùa này sau khi kết thúc kỳ nghỉ mà đội nhận được sau khi giải La Liga 2019 - 2020 kết thúc. Nguyên nhân mà Arthur không trở lại mà quyết định ở Brazil là do biết mình không nằm trong kế hoạch của Quique Setien, nhà cầm quân đang chờ quyết định sa thải chính thức từ Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.