Nhận định Verona vs Atalanta (18 giờ 30 đêm nay 21.3): Biến đau thương thành... mưa bàn thắng

Kim Chao
Kim Chao
21/03/2021 10:01 GMT+7

Nhận định bóng đá Verona gặp Atalanta lúc 18 giờ 30 đêm nay 21.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Serie A 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Đang tìm cách vượt qua nỗi đau bị loại tại Champions League và tìm cách trở lại châu Âu vào mùa giải tới, Atalanta có chuyến thăm Hellas Verona đầy khó khăn vào đêm nay ở vòng 28 Serie A. Đội chủ nhà xếp thứ 9 tiếp đón "máy ghi bàn" Atalanta trong hoàn cảnh bị thua 2 trận liên tiếp tại Serie A trong khi đội khách của Gian Piero Gasperini có 5/6 chiến thắng gần đây.
Atalanta cần phải quên việc bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League hôm giữa tuần, họ phải nhanh chóng giữ chắc một chỗ trong top 4 để có thể trở lại Champions League. Đội bóng thành Bergamo có một phong độ đáng nể ở Serie A trong những tuần gần đây, cụ thể hơn, kể từ đầu tháng 2.2021, chỉ có đội dẫn đầu Inter Milan (21 điểm) giành được nhiều điểm hơn Atalanta (16 điểm).
Box bóng đá
Verona 18:30 Atalanta
 
Đoàn quân của HLV Piero Gasperini chơi tấn công vũ bảo trong suốt mùa giải này khi ghi đến 63 bàn thắng. Một lần nữa, họ chỉ chịu ghi bàn thắng ít hơn đội đầu bảng Inter Milan (65 bàn) mà thôi.
Atalanta đã có được 4 điểm trong 2 trận đá sân khách gần nhất trước Verona sau khi thua 5 trận trước đó tại Bentegodi. Đặc biệt, Atalanta chưa từng nhận 2 trận thua liên tiếp khi thi đấu xa nhà ở đấu trường Serie A kể từ tháng 11.2017. Vì vậy, sau khi trở về trắng tay từ San Siro sau khi thua 0-1 ở vòng đấu trước, HLV Gasperini quyết tâm giữ thành tích đó không thay đổi, đồng thời giành điểm tối đa trong cuộc đối đầu với một trong những người hâm mộ lớn nhất của anh ấy.
Ivan Juric từng là trợ lý của Gasperini trong thời gian ngắn ngủi, không thành công ở Inter Milan. Vì thế, không ai ngạc nhiên khi chiến lược gia người Croatia tuyên bố Gasperini là "huấn luyện viên giỏi nhất ở Ý" trong cuộc họp báo trước trận đấu này.
Trở lại phong độ của Verona, bất chấp nỗ lực tấn công mạnh mẽ ở vòng đấu trước nhưng rồi họ vẫn nhận thất bại 2-3 trên sân của Sassuolo.

Tỷ lệ châu Á

Tuy thành tích đối đầu không mấy vượt trội nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng Atalanta sẽ trút cơn giận bị loại ở châu Âu lên đầu đội chủ nhà Verona dù biết rằng họ thất bại trước chính đối thủ này trên sân nhà ở trận lượt đi. Với lối chơi tấn công mãnh liệt, trận đấu dự kiến sẽ có nhiều bàn thắng mà một khi vỡ trận, Verona sẽ nhận cơn thịnh nộ kinh hoàng ngay tại sân nhà.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình ra sân

Thật không may cho đội chủ nhà Verona khi danh sách chấn thương của họ vẫn còn dài và những người vắng mặt lần trước dự kiến vẫn chưa thể trở sân cỏ cho đến sau kỳ nghỉ quốc tế. Kevin Ruegg (mắt cá chân), Nikola Kalinic (đùi), Marco Benassi (bắp chân), Ebrima Colley (đầu gối) và Ronaldo Vieira (đùi) là những cái tên mà HLV Ivan Juric phải thăm và động viên mỗi ngày.
Đội hình dự kiến (3-4-2-1): Silvestri (thủ môn); Gunter - Ceccherini - Dimarco; Faraoni - Veloso - Tameze - Lazovic; Barak - Zaccagni; Lasagna.
Bên phía đội khách, hậu vệ cánh chuyên ghi bàn của Atalanta Robin Gosens bị chấn thương ở Madrid hôm giữa tuần nên buộc phải ngồi ngoài trong chuyến đi  này cùng với Hans Hateboer. Siêu dự bị Bosko Sutalo bị nghi ngờ khả năng ra sân do một vấn đề về mắt cá chân.
Thủ môn Pierluigi Gollini dự kiến sẽ trở lại đội hình chính sau thời gian dài nhường chỗ cho đội phó Marco Sportiello, Remo Freuler cũng sẽ trở lại ngay sau án treo giò gây tranh cãi ở Champions League. Trên hàng công, Duvan Zapata có thể tiếp quản vị trí của người đồng hương Colombia, Luis Muriel, bất chấp việc tiền đạo này không ghi được bàn thắng nào trong những tuần gần đây.
Đội hình dự kiến (3-4-3): Gollini (thủ môn); Toloi - Romero - Djimsiti; Maehle - De Roon - Freuler - Ruggeri; Pasalic - Ilicic - Zapata.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.