BLV Bá Phú, Hải Thanh tin Olympic Việt Nam sẽ viết tiếp cổ tích ở ASIAD

29/08/2018 08:00 GMT+7

Hai BLV Bá Phú và Hải Thanh trên truyền hình K+ tin rằng với tinh thần thi đấu quật cường và những sách lược hợp lý từ ban huấn luyện, Olympic Việt Nam có thể viết tiếp câu chuyện cổ tích ở ASIAD 2018 trước Hàn Quốc.

Olympic Việt Nam thách thức giấc mơ vàng của Hàn Quốc
Chiến thắng nghẹt thở trước Syria ở tứ kết với bàn thắng ở phút 108 của Văn Toàn, Việt Nam tiếp tục đối mặt thử thách lớn hơn ở bán kết khi gặp đội tuyển Olympic Hàn Quốc với chân sút lừng danh đang thi đấu Ngoại hạng Anh là Son Heung-min. Về cặp đấu thú vị này tại vòng bán kết, tờ Yonhap News Hàn Quốc cho rằng: "Olympic Việt Nam với chuyến hành trình quyết tâm đi xa tại ASIAD sẽ là những người thách thức giấc mơ bảo vệ tấm HCV của Hàn Quốc".
[VIDEO] Tiến Dũng quyết tâm hạ Hàn Quốc trong 90 phút
Đánh giá về trận cầu, bình luận viên Bá Phú của K+ nhận định: “Hàn Quốc được đánh giá cao hơn, nhưng Việt Nam cũng không ngại đối thủ nào khi đã vào đến bán kết. Chúng ta là một trong đội bóng mạnh nhất và chắc chắn chiến đấu không có gì để mất. Hàn Quốc sở hữu hai cá nhân xuất sắc là Son Heung-min và Hwang Ui-jo, nhưng đây cũng chính là vấn đề của đối thủ. Do chênh lệch đẳng cấp lớn với những đồng đội, hai ngôi sao thi đấu khá cá nhân. Ngoài ra, tâm lý cũng là điểm yếu của Hàn Quốc. Vì thế, Việt Nam cần tỉnh táo khai thác, có bàn thắng dẫn trước sớm hoặc đá chắc chắn khiến đối thủ sốt ruột. Tôi tin Olympic Việt Nam có cơ sở để giành chiến thắng”.
BLV Hải Thanh được khán giả bóng đá yêu mến vì chất giọng truyền lửa và phong cách bình luận điềm tĩnh
BLV Hải Thanh được khán giả bóng đá yêu mến vì chất giọng truyền lửa và phong cách bình luận điềm tĩnh
Bình luận viên Hải Thanh cho rằng: “Đây là trận đấu khó khăn nhất của Olympic Việt Nam từ đầu giải. Hàn Quốc là đương kim vô địch ASIAD, lại có Son Heung-min đá cho Tottenham rất mạnh. Việt Nam từng thua Hàn 1-2 ở giải U.23 châu Á hồi đầu năm. Tuy nhiên, điểm tựa của Việt Nam vẫn là hàng phòng ngự. Người hâm mộ có quyền tin một chiến thắng nữa cho đội nhà, khi 15 năm trước, tại vòng loại Asian Cup 2004, Việt Nam từng thắng Hàn Quốc 1-0 bằng tình huống tỏa sáng của Văn Quyến. Với tinh thần quật cường và sự tiếp lửa của người hâm mộ, Olympic Việt Nam có thể tiếp tục viết nên một trang mới trong lịch sử bóng đá Việt".
Cổ vũ Olympic Việt Nam và theo dõi Ngoại hạng Anh, Champions League trên K+
Khán giả có thể xem trực tiếp trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc lúc 16g00 ngày 29.8 trên kênh số 3 và kênh số 66 trên hệ thống truyền hình K+ để cổ vũ đội nhà viết tiếp giấc mơ tại ASIAD 2018. Hãy gia hạn thuê bao hoặc đăng ký ngay K+ HD với giá khuyến mãi đặc biệt chỉ 495.000 đồng/bộ để hòa cùng không khí thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội tuyển Olympic Việt Nam.
Cuối tuần, khán giả lại được hòa mình vào không khí bóng đá đỉnh cao với loạt trận lượt về của vòng loại Champions League, giải đấu được phát sóng độc quyền trên các kênh K+ đến hết mùa giải 2020/2021. 3 cặp đấu gay cấn diễn ra cùng giờ lúc 2g00 ngày 30.8 PSV - BATE (trực tiếp duy nhất trên kênh K+PM), Salzburg - Belgrade (trực tiếp duy nhất trên kênh K+NS), PAOK - Benfica (trực tiếp duy nhất trên kênh K+PC) sẽ xác định 3 tấm vé cuối cùng lọt vào vòng bảng đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Ở Ngoại hạng Anh, vòng 4 tiếp tục gay cấn khi Chelsea, Liverpool và “ngựa ô” Watford phải chạm trán những đối thủ khó chơi là Leicester, Bournemouth và Tottenham. Trọn vẹn những cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ được phát sóng trọn vẹn và duy nhất trên các kênh K+ trong ngày 1 - 2.9.
Bạn đọc có thể đăng ký mua K+ TV Box hoặc đầu thu K+HD với giá khuyến mãi giảm hơn 60% chỉ còn 495.000 đồng tại đây, để xem trọn các trận đấu hấp dẫn trên K+ với chất lượng HD sắc nét, hoặc gọi 19001592 để được hỗ trợ tư vấn điểm bán hàng gần nhất trước khi khuyến mãi kết thúc vì hết hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.