Nam T&T và nữ TP.HCM khẳng định sức mạnh ở giải bóng bàn toàn quốc

16/07/2020 07:32 GMT+7

Tối qua 15.7, giải bóng bàn toàn quốc 2020 đã xác định 8 đội (4 nam, 4 nữ) vào bán kết các nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ, trong đó nam T&T và nữ TP.HCM tiếp tục thể hiện là những đội mạnh nhất.

 
Các cặp đấu ở bán kết đồng đội nam đã được xác định sẽ thi đấu vào sáng nay 16.7 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM) là T&T gặp Hà Nội, Hải Dương gặp TP.HCM. Cũng sáng nay, hai trận bán kết đồng đội nữ sẽ diễn ra giữa TP.HCM và Công an, Hải Dương và T&T.
Với lực lượng mạnh đồng đều và có chiều sâu, đội đương kim vô địch nam T&T và nữ TP.HCM đã dễ dàng đánh bại tất các đối thủ đều với tỷ số 3-0 ở vòng bảng và vòng tứ kết diễn ra tối qua 15.7. Cả hai dội đang chứng tỏ khả năng rất lớn để bảo vệ ngôi vô địch trong những ngày thi đấu còn lại.

Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương) trong trận thắng Trần Anh Tuấn (Công an)

Nhựt Quang

Cùng với hai đội trên, các đội còn lại lọt vào vòng bán kết đều xứng đáng khi có các cá nhân xuất sắc để bảo đảm tự mình có đủ 2 trận toàn thắng quan trọng trước đối thủ trong vòng tứ kết tối qua. Đó là các trận thắng của Nguyễn Anh Tú (nam Hà Nội) trước Tô Đức Hoàng và Nguyễn Hoàng Chung của Khánh Hòa, Trần Huy Bảo (nam TP.HCM) trước Bùi Thế Nghĩa và Lê Văn Đức của Quân đội, Nguyễn Đức Tuân (nam Hải Dương) trước Đào Duy Hoàng và Trần Anh Tuấn của Công an, Phan Hoàng Tường Giang (nữ Công an) trước Nguyễn Thị Nga và Nguyễn Thu Hương của Hà Nội, Bùi Ngọc Lan (nữ Hải Dương) trước Phạm Ngân Giang và Nguyễn Thu Hoài của Tiền Giang, Trần Mai Ngọc (nữ T&T) trước Vũ Thị Hà và Vũ Hoài Thanh của Quân đội.

Phan Hoàng Tường Giang (phải) trong trận thắng Nguyễn Thị Nga

Nhựt Quang

Khán giả dự xem các trận tứ kết đồng đội

Nhựt Quang

Từ 14 giờ hôm nay 16.7 nội dung đôi nam nữ bắt đầu thi đấu để chọn ra 8 đôi vào tứ kết vào 14 giờ ngày mai 17.7. Đặc biệt, các trận chung kết các nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ tranh giải thưởng trị giá 50 triệu đồng (mỗi nội dung) sẽ diễn ra lúc 19 giờ tối nay
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.