Cử tạ Việt Nam tính già hóa non ở SEA Games 30

29/11/2019 19:54 GMT+7

Với mục tiêu thi đấu bùng nổ ở SEA Games 30 , sau thời gian tập huấn Trung Quốc , tuyển cử tạ Việt Nam được tạo điều kiện sang Manila sớm để chuẩn bị nhưng không suôn sẻ.

Đề xuất của môn cử tạ sang Manila sớm 1 ngày được lãnh đạo ngành thể thao Việt Nam phê duyệt nhưng khi đội đến nơi đại diện Ban tổ chức cho biết theo lịch họ chỉ sắp xếp ăn, ở, tập luyện 1 ngày sau đó.

Vương Thị Huyền đầy quyết tâm

Khả Hòa

Trước tình cảnh này, đội cử tạ Việt Nam phải di chuyển sang khách sạn khác ở và cũng không được Ban tổ chức bố trí tập luyện. Sáng nay, toàn đội mới đến khách sạn mà Ban tổ chức bố trí sau đó đi tập vào trưa cùng ngày.

Lai Gia Thành trước cơ hội có tấm HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp

Khả Hòa

Trưởng bộ môn cử tạ Việt Nam Đỗ Đình Kháng cho biết việc thay đổi này không ảnh hưởng đến chuyên môn nhưng cũng cần rút kinh nghiệm cho các giải quốc tế, Đại hội thể thao sắp tới.

Thạch Kim Tuấn gặp đối thủ sừng sỏ Eko Yuli (Indonesia)

Khả Hòa

Ở buổi tập hôm nay, các tuyển thủ cử tạ Việt Nam Vương Thị Huyền, Lại Gia Thành, Thạch Kim Tuấn, Hoàng Thị Duyên…tập luyện hăng say và quyết tâm. Tuyển cử tạ đặt mục tiêu 2 HCV nhưng dự báo vượt chỉ tiêu bởi chúng ta có 3 VĐV đang chiếm ưu thế ở châu lục là Vương Thị Huyền (45 kg nữ), Lai Gia Thành (55 kg nam), Hoàng Thị Duyên (59 kg nữ).

SEA Games: Cử tạ sẵn sàng giành huy chương vàng đầu tiên cho thể thao Việt Nam

Cử tạ cùng với wushu được dự báo mở hàng vàng cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 lần này. Ngày 1.12, các VĐV tranh tài hạng cân 45 kg nữ, 55 kg nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.