Tottenham tạo mưa bàn thắng ở Cúp FA

05/01/2019 07:30 GMT+7

Tottenham đã tạo nên một kỉ lục trong lịch sử đội bóng khi giành chiến thắng 7-0 trên sân Tranmere Rovers ở vòng 3 Cúp FA.

Rạng sáng nay (5.1, giờ VN), Tottenham đã có chiến thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử khi đè bẹp đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 4 Tranmere Rovers với tỷ số 7-0. 
Phải đến phút 40, ậu vệ Serge Aurier là người mở được tỷ số cho Tottenham khi Tranmere Rovers chủ trương chơi phòng ngự số đông. Tuy nhiên, sau khi thế bế tắc bị phá vỡ, đội bóng thành London đã dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ trong hiệp 2.
Fernando Llorente, người không được thi đấu nhiều trong mùa giải này đã giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình ở phút 48 khi dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Son Heung-min. 
Sau đó, hậu vệ Aurier có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình sau pha phối hợp cùng Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn Quốc cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng pha lập công ở phút 57. 
Tài năng 18 tuổi của Tottenham là Oliver Skipp có pha kiến tạo giúp Llorente ghi bàn nâng tỷ số lên thành 5-0 ở phút 71. Sau đó chỉ 1 phút, chân sút người Tây Ban Nha hoàn tất cú hattrick của mình bằng pha đệm bóng từ đường chuyền của Lucas Moura.
Trong trận đấu hiếm hoi được đá chính, Llorente đã lập hattrick Reuters
HLV Mauricio Pochettino sau đó tung Harry Kane vào thay Llorente và đội trưởng tuyển Anh cũng có tên trên bảng tỷ số với pha ghi bàn ở phút 82.
Với trận thắng vang dội này, Tottenham hiên ngang đi tiếp và cho thấy họ có khả năng tạo nên những bất ngờ trong mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.