EURO 2020: Nạn nhân vụ tống tiền băng sex lên tiếng việc Benzema trở lại tuyển Pháp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/05/2021 10:27 GMT+7

Cựu tiền đạo tuyển Pháp, Mathieu Valbuena khẳng định anh không cảm thấy thất vọng hay khó chịu với việc HLV Didier Deschamps quyết định gọi Karim Benzema trở lại tuyển quốc gia dự VCK EURO 2020 .

Đầu tuần này, Benzema đã được triệu tập lần đầu tiên vào đội hình “Les Bleus” sau 6 năm để chuẩn bị cho VCK EURO năm nay (diễn ra từ ngày 11.6 - 11.7). Tiền đạo ngôi sao 33 tuổi của Real Madrid trước đó đã bị loại do những cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến vụ tống tiền bằng clip sex đối với đồng đội cũ ở tuyển Pháp, Valbuena.
Sau khi Benzema được gọi trở lại, dư luận Pháp đặc biệt quan tâm đến phản ứng của Valbuena. Tuy nhiên, tiền đạo này lại không có suy nghĩ tiêu cực đối với quyết định của HLV Deschamps.

Valbuena (trái) từng là đồng đội với Benzema (phải) ở tuyển Pháp

AFP

“Nếu (Benzema) có thể củng cố sức mạnh cho đội tuyển Pháp, thì đó là điều tốt cho anh ấy. Nó sẽ được thể hiện trên sân", Valbuena giải thích với RMC khi được hỏi về sự trở lại của Benzema.
"Đó là lựa chọn của HLV. Đối với tôi, Didier (Deschamps) sẽ là người chiến thắng trong mọi trường hợp. Nếu đội tuyển Pháp thi đấu, chúng tôi luôn biết ông ấy đã có cách để thích nghi mọi hoàn cảnh và nếu thất bại, chúng tôi sẽ không đổ lỗi cho ông ấy. Ông ấy biết việc mình chọn danh sách cho đội tuyển và thường rất tinh tế trong điều này. Có thông tin ông ấy đã gọi để cho tôi biết về quyết định với Benzema? Không, Didier không bao giờ làm như thế… Tôi không có ý kiến gì thêm”, Valbuena nói thêm.

Benzema bị bắt liên quan đến vụ tống tiền băng sex đối với Valbuena và khiến anh bị loại khỏi VCK EURO 2016

AFP

Cựu ngôi sao của CLB Marseille, Lyon và Fenerbahce đã chấm dứt sự nghiệp quốc tế của mình sau vụ bê bối, xoay quanh một âm mưu tống tiền bị cáo buộc do Benzema dựng lên liên quan đến một cuốn băng sex. Hồi đầu năm nay, gần 6 năm kể từ khi Benzema lần đầu bị bắt liên quan đến vụ việc, các nhà chức trách Pháp thông báo việc vụ án đã được đưa ra xét xử. Còn Valbuena, năm nay 36 tuổi và hiện đang chơi cho CLB Olympiacos (Hy Lạp).
Tại VCK EURO năm nay, nhà vô địch thế giới Pháp rơi vào bảng D “tử thần” với đương kim vô địch Bồ Đào Nha, Đức và Hungary. Vì vậy, theo báo giới Pháp, quyết định gọi Benzema của ông Deschamps nhằm củng cố hàng công khi đội tuyển cần một "tay săn bàn" thực thụ. Lần gần nhất Benzema thi đấu cho tuyển Pháp là vào tháng 10.2015 sau thành tích 81 lần khoác áo và ghi 27 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.