Lịch thi đấu, lịch phát sóng tứ kết Cúp QG hôm nay 12.9: Kỷ lục chờ Bình Dương

Kim Chao
Kim Chao
12/09/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận tứ kết Cúp quốc gia Việt Nam diễn ra chiều nay 12.9 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Chiều nay là 2 cặp tứ kết Cúp QG còn lại và cũng là các cuộc đối đầu giữa 4 CLB đang chơi ở V-League. Có vẻ như đội chủ nhà Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh "không có cửa" khi so với Quảng Ninh ở đấu trường cao nhất bóng đá Việt Nam (12 điểm so với 19 điểm) nhưng Hồng Lĩnh bất bại 5 trận đấu gần đây nhất tại Hà Tĩnh trong khi Quảng Ninh thi đấu trận được trận mất khi phải xa nhà. Ở đấu trường V-League, Quảng Ninh cũng chưa lần nào đá tại Hà Tĩnh nên đây sẽ là trận đấu khó đoán dù ưu thế phần nào thuộc về các cầu thủ chủ nhà.
Ở trận tứ kết muộn hơn, Viettel sẽ phải tiếp một Bình Dương "vua đấu cúp" trên sân Hàng Đẫy. Chiến thắng thường thuộc về các đội chủ nhà trong quá khứ nhưng Bình Dương lại là vấn đề khác. Đội bóng đất Thủ Dầu Một rất có duyên với đấu trường Cúp quốc gia và việc họ đang giữ kỷ lục 6 lần lọt vào bán kết  đã nói lên tất cả. Với thực lực ngang nhau, có thể trận đấu này sẽ kéo dài đến hiệp phụ và kết thúc sau loạt "đấu súng" cân não trên  chấm 11m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.