Gareth Bale trở lại, HLV Mourinho nhận thêm tin vui từ tuyển Anh

Giang Lao
Giang Lao
09/10/2020 13:00 GMT+7

Ngôi sao mới trở lại Tottenham , Gareth Bale cùng tân binh tiền đạo Carlos Vinicius đã lần đầu tiên tham gia các buổi tập, cùng lúc HLV Mourinho nhận tin vui từ tuyển Anh khi Harry Kane và Eric Dier được nghỉ ngơi.

Trước đợt thi đấu quốc tế, HLV Mourinho đã tranh cãi với HLV tuyển Anh, ông Gareth Southgate về việc cần cho các ngôi sao của Tottenham được nghỉ ngơi ở các trận giao hữu.
Thậm chí, có lẽ nóng giận quá mức ông Mourinho còn gọi nhầm tên HLV Southgate là “Gary”, nhưng trước khi tuyển Anh đấu giao hữu với xứ Wales rạng sáng nay (9.10, giờ VN), nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhắn tin xin lỗi người đồng nghiệp ở tuyển “Tam sư”.
Trong trận tuyển Anh đấu giao hữu với xứ Wales (thắng 3-0, do công Calvert-Lewin, Coady và Ings ghi bàn), HLV Southgate sử dụng phần lớn các cầu thủ trẻ hoặc dự bị, đồng thời cho Harry Kane, Eric Dier và các ngôi sao khác như Rashford, Alexander-Arnold, Maguire, Pickford, Declan Rice nghỉ ngơi.
Đây là số cầu thủ đã thi đấu nhiều ở các vòng đấu vừa qua của giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sắp tới khi tuyển Anh đấu 2 trận chính thức tại UEFA Nations League gồm gặp Bỉ (lúc 23 giờ, ngày 11.10) và Đan Mạch lúc 1 giờ 45 rạng sáng 15.10 (đều sân nhà), thì họ sẽ trở lại thi đấu luân phiên cùng 3 ngôi sao bị loại trước trận gặp xứ Wales vì vi phạm kỷ luật là Ben Chilwell, Jadon Sancho và Tammy Abraham.

Gareth Bale kịp trở lại mang tin vui cho Tottenham và đánh tan tin đồn ngôi sao này dính chấn thương nặng từ báo chí Anh

AFP

Trong khi đó, với CLB Tottenham, vì lịch đấu sắp tới dày đặc nên HLV Mourinho đã sớm tìm giải pháp đề nghị tuyển Anh giảm tải cho các ngôi sao của mình, bởi như Harry Kane đã thi đấu cả 8 trận liên tiếp cho Spurs.
May mắn là đề nghị này phần nào thành công khi HLV Mourinho nhận tin vui từ tuyển Anh với Harry Kane và Eric Dier đều được cho nghỉ ngơi. Nhờ đó, Tottenham cũng đang có bước chuẩn bị cho hành trình sắp tới khá thuận lợi vì ngôi sao Gareth Bale kịp trở lại sau khi hồi phục chấn thương đầu gối. Giữa lúc đó, tân binh tiền đạo Carlos Vinicius cũng sẵn sàng. 

Tiền đạo tân binh Carlos Vinicius cũng sẵn sàng

AFP

Tottenham ở đợt thi đấu quốc tế cũng kịp giữ lại nhiều ngôi sao như Lucas Moura, Lo Celso, Son Heung-min… để tập luyện, vì họ không vào đội tuyển dịp này.
Sau đợt trận quốc tế, Tottenham của HLV Mourinho thi đấu trở lại với 5 trận liên tiếp đến cuối tháng 10, gồm gặp West Ham lúc 22 giờ 30 ngày 18.10, trận ra quân vòng bảng Europa League gặp LASK (Áo) lúc 2 giờ rạng sáng 23.10, cũng như trận gặp Burnley (3 giờ, rạng sáng 27.10), và các trận gặp Antwerp cùng Brighton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.