Futsal Việt Nam thua ngược trong trận giao hữu tại Tây Ban Nha

13/02/2020 10:28 GMT+7

Hôm qua 12.2, đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại đất nước Tây Ban Nha với đội Uma Antaquera đang đứng thứ 3 ở giải hạng nhì của quốc gia này.

Dù chỉ là đội hạng nhì của Tây Ban Nha, nhưng các cầu thủ của Uma Antaquera vẫn có những phẩm chất kỹ thuật cá nhân rất tốt và thể lực dồi dào. Tuy nhiên các cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc rất tốt, tự tin cầm bóng, làm chủ được trận đấu mặc dù vẫn còn nhiều tình huống phạm lỗi. Ngay ở phút thứ 2 của hiệp đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã gây sức ép lên đội Uma Antaquera và khiến thủ thành đội chủ nhà bối rối phá bóng bật người Thành Tín vào lưới.
Khi hiệp 1 mới diễn ra hơn 10 phút, các cầu thủ Việt Nam đã phạm 6 lỗi tổng hợp nhưng Thủ môn Hồ Văn Ý đã phá được quả phạt của đối phương. Trong hiệp 1 đội VN còn tạo ra nhiều cơ hội, trong đó có cơ hội rõ ràng ở phút thứ 10 nhưng Thành Tín đã sút hỏng rất đánh tiếc và đội VN tạm dẫn với tỷ số 1-0 sau hiệp đấu đầu tiên.

Futsal Việt Nam có hiệp 1 thi đấu rất tốt

VFF

Bước vào hiệp 2, đội Uma Antaquera đã thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng và chơi pressing ngay từ đầu. Với thể lực và thể hình vượt trội, đội bạn đã khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng và để tạo ra cơ hội. Với những pha tấn công mạnh mẽ, Uma Antaquera đã gỡ hòa 1-1 từ tình huống phối hợp đá phạt góc ở phút 28.
Ngay sau đó đội Việt Nam cũng đã tạo ra được một số tình huống rõ rệt ở phút 29 và 32 của Đức Phát và Ngọc Linh, nhưng cả hai đều không thể chiến thắng khi đối diện với thủ môn của đối phương. Bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc và đội Việt Nam phải trả giá bằng 2 bàn thắng của đội bạn ở các phút 37 và 40.

Đội Uma Antaquera đã thi đấu mạnh mẽ hơn trong trong hiệp 2

VFF

Để thua 1-3 trong trận giao hữu đầu tiên này chắc chắn HLV Phạm Minh Giang và đội VN sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm cho hai trận đấu còn lại trong chuyến tập huấn này. Ngày 14.2, đội sẽ gặp CLB Malaga và kết thúc đợt tập huấn bằng trận đấu với CLB Real Betis vào ngày 18.2.

Mặc giải hoãn vì nCoV, ĐT Futsal Việt Nam vẫn sang Tây Ban Nha tập huấn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.