Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn

19/03/2021 18:59 GMT+7

Bàn thắng rất đẹp của hậu vệ Hồ Tấn Tài đã giúp CLB Bình Định vượt qua 'ngọn núi' Đà Nẵng tại vòng 4 V-League 2021.

Tường thuật trực tiếp
CLB Bình Định vs CLB Đà Nẵng
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Chào mừng "chảo lửa" Quy Nhơn của CLB Bình Định hồi sinh với bộ áo mới tuyệt đẹp. Sau hơn một thập niên xa vắng bóng đá đỉnh cao, đất Võ đã trở lại với một tâm thế và tiềm lực mạnh mẽ thể hiện qua nguồn ngân quỹ cả trăm tỉ đồng mỗi năm.
Thật tiếc khi thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không thể xuyên thủng thế trận phòng ngự kín kẽ của HAGL trên sân Pleiku. Nhưng chí ít họ đã cho thấy khả năng làm chủ cuộc chơi kể cả trên thánh địa của đối thủ.
Box bóng đá
Binh Dinh 17:00 Da Nang
Nay, trở lại sân nhà Quy Nhơn, trong trận đấu mở cửa cho ít nhất 9.000 khán giả đất Võ vào sân mở hội mừng trở lại V-League, CLB Bình Định đơn giản là giữ 3 điểm ở lại "thánh địa" để tạo đà cho tham vọng quật khởi.
Thực tế với con người đang có CLB Bình Định hoàn toàn có thực lực để khây khó khăn cho CLB Đà Nẵng, kể cả khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang xếp đầu tuyệt đối trên bảng xếp hạng với 3 trận toàn thắng.

Sân Quy Nhơn đang lên cơn sốt vé ngày trở lại V-League

Đạt Nguyễn

Hơi tiếc khi CLB Bình Định không thể lấy được Văn Thuận - tiền vệ trụ vốn là "trò cưng" của HLV Đức Thắng. Tuy nhiên, họ vẫn có những hảo thủ đáng gờm như Rimario, Hendrio, Thanh Hào, Tấn Tài, Tiến Thành... và phát hiện mới Tiến Anh.
Đặc biệt, cách làm bóng đá táo bạo và đặc biệt là sự chuẩn bị chuyên môn rất kỹ đang giúp CLB Bình Định đang là hiện tượng của V-League.
Ở bên kia chiến tuyến, HLV Lê Huỳnh Đức cũng có lời khẳng định rất cao dành cho đội chủ sân Quy Nhơn, nhất là khi đất Võ đang lên cơn sốt bóng đá hầm hập những ngày qua.

HLV Lê Huỳnh Đức dè chừng khí thế hừng hực của bóng đá đất Võ

Định Tuấn

Ngoài đời, ông Đức và HLV Đức Thắng là những đồng nghiệp khá thân thiết và có nhiều điểm chung trong triết lý làm bóng đá. Họ có cá tính và cái tôi riêng rất rõ nét trong muôn sắc màu đậm nhạt V-League. Vì thế, cuộc chạm trán này cũng sẽ là màn đấu trí so tài giữa những kẻ kiêu hãnh về nghề.
Làm khách, 1 điểm cũng là không tệ với CLB Đà Nẵng. Đó chắc chắn sẽ là tâm thế tiếp cận trận đấu đội chủ nhà sẽ bừng bừng khí thế trước cả vạn khán giả đất Võ trên sân Quy Nhơn. Nhưng chỉ cần một sơ sảy Đức Chinh, Janclesio, Kebe, Jafaelson, Văn Long... sẽ lập tức trừng phạt.
Kết quả trận đấu giữa CLB Bình ĐịnhĐà Nẵng sẽ chờ hạ hồi phân giải. Nhưng chắc chắn đây sẽ là trận đấu tâm điểm đáng chú ý, là cột mốc cho tham vọng vươn tầm của một trong những cái nôi giàu truyền thống bậc nhất của bóng đá Việt Nam.
Đội hình dự kiến
CLB Bình Định: Minh Hoàng; Tấn Tài, Tiến Thành, Ahn Byungkeon, Thanh Hào, Hữu Quý, Tiến Anh, Đình Kha, Thanh Bình, Hendrio, Rimario
CLB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh; Tiến Dụng, Janclesio, Công Nhật, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Đức Chinh, A Hoàng, Văn Long, Kebe, Rafaelson
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.