M.U bung 100 triệu euro mua Muller, Bayern vẫn chưa chịu

22/07/2015 15:32 GMT+7

(TNO) Mới đây, Manchester United đã đưa ra cái giá cao ngất ngưỡng đến 100 triệu euro cho ngôi sao Thomas Muller đang chơi ở Bayern Munich (Đức) nhưng vẫn bị từ chối.

(TNO) Mới đây, Manchester United đã đưa ra cái giá cao ngất ngưỡng đến 100 triệu euro cho ngôi sao Thomas Muller đang chơi ở Bayern Munich (Đức) nhưng vẫn bị từ chối.
Muller (áo đỏ) không dễ gì đến được M.U - Ảnh: AFP
Bild, tờ báo thể thao đáng tin cậy của nước Đức tối qua khẳng định Bayern Munich không muốn bán ngôi sao 25 tuổi của mình bởi họ đã để Bastian Schweinsteiger đến Old Trafford mới đây rồi.
Thomas Muller gia nhập lò đào tạo Bayern từ lúc mới 10 tuổi và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ chơi hiệu quả nhất bóng đá thế giới hiện nay.
Chính huấn luyện viên của Manchester United hiện nay Louis van Gaal là người đã đưa Muller vào đội hình chính của Bayern Munich lúc còn nắm "Hùm xám" vì thế ngôi sao người Đức rất thân thiết với ông thầy người Hà Lan của mình.
Muller cũng từng thừa nhận điều này với Bild hồi tháng 5 khi rộ lên tin đồn anh đang được Manchester United ngắm nghía: "Louis van Gaal và tôi có mối quan hệ mật thiết hơn so với một cầu thủ và huấn luyện viên".
Đội trưởng của gã khổng lồ xứ Bavaria, Philipp Lahm, hôm qua cũng thừa nhận Thomas Muller rất có thể bị Manchester United chiêu dụ nhưng Chủ tịch của câu lạc bộ Karl-Heinz Rummenigge lại có suy nghĩ khác.
Rummenigge hứa với người hâm mộ trên trang web chính thức của Bayern Munich: "Mọi người hãy yên tâm. Chúng tôi sẽ không để thêm cầu thủ nào lọt vào tay Manchester United nữa".Tính tiềm năng của vụ chuyển nhượng này gần như đã bị dập tắt bởi câu nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.