HLV U.22 Singapore: 'Thật đáng tiếc... nhưng Việt Nam quá mạnh!'

03/12/2019 23:18 GMT+7

HLV Fandi Ahmad của tuyển U.22 Singapore đã tỏ ra luyến tiếc lẫn thất vọng khi đội nhà thua U.22 Việt Nam với tỷ số 0-1 ở lượt trận bảng B bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tối nay (3.12).

Đức Chinh tỏa sáng giúp U.22 Việt Nam đặt một chân vào bán kết SEA Games 30

Trước trận gặp U.22 Việt Nam, dù đã nắm chắc việc bị loại nhưng U.22 Singapore vẫn thi đấu đầy quyết tâm và có những thời điểm gây khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo. U.22 Singapore ngoài việc khát khao có được chiến thắng đầu tiên, các cầu thủ còn muốn có món quá ý nghĩa hơn để chuẩn bị chia tay HLV Fandi, người sẽ được bổ nhiệm phụ trách công tác đào tạo trẻ ở Liên đoàn Bóng đá Singapore sau SEA Games 30.

U.22 Singapore (áo đỏ) đã có một trận đấu đầy cố gắng

ĐỘC LẬP

“Tất nhiên tôi có một chút thất vọng vì Singapore đã chơi trận hay nhất từ đầu giải. U.22 Việt Nam là đối thủ rất mạnh, với nhiều cầu thủ tốt. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội nhưng không tận dụng được và thua bàn từ một sai lầm trong cả trận. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các cầu thủ. Hôm nay họ đã chơi tốt, ngăn chặn được lối chơi bóng của U.22 Việt Nam”, HLV Fandi Ahmad cho biết.

SEA Games: HLV Singapore khen U.22 Việt Nam quá mạnh, thua vẫn thấy hài lòng

Cựu danh thủ bóng đá Singapore nhấn mạnh: “Kế hoạch của chúng tôi là buộc U.22 Việt Nam phải dồn bóng vào trung lộ. Chúng tôi bịt kín mọi đường lên bóng ở biên vì họ có những cầu thủ rất nhanh. Tôi mong các cầu thủ sẽ tiếp tục thể hiện mình như hôm nay vì có thể chơi tốt hơn”.
Nhận định thêm về trận đấu, HLV Fandi Ahmad nói: “Trong hiệp 1, U.22 Việt Nam không có cú sút nào vì Singapore đẩy họ ra xa khung thành. Nhưng sang hiệp 2 U.22 Việt Nam trở bóng ra biên nhanh hơn. Nếu hôm nay Singapore có điểm thì thật tuyệt vì sẽ rất quan trọng cho các cầu thủ của chúng tôi. Nhưng cuối cùng, U.22 VN vẫn có bàn thắng. Trong bóng đá chúng ta có thể chơi tốt nhưng thua vì bóng chết hoặc sai lầm. Thực sự, các bạn là đội mạnh hơn và thắng xứng đáng”.

U.22 Việt Nam nối dài thành tích toàn thắng ở bảng B

ĐỘC LẬP

Thất bại trước U.22 Việt Nam khiến U.22 Singapore thực sự thất vọng khi họ chỉ mới có 1 điểm sau 4 lượt trận. Vì vậy, các học trò của HLV Fandi Ahmad sẽ quyết tâm đánh bại U.22 Brunei ở lượt trận cuối vào ngày 5.12 để có thể vơi đi nỗi buồn trước khi về nước.

HLV Park nói lí do Bùi Tiến Dũng không ra sân và chấn thương của Quang Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.