HLV Vũ Hồng Việt: “Đội Quảng Nam thua do kém may mắn”

06/03/2020 20:34 GMT+7

Trong tình thế thiếu hụt lực lượng vì chấn thương, nhưng Quảng Nam chơi ngang ngửa với TP.HCM và họ chỉ bại trận do kém may mắn.

TP.HCM được đánh giá cao hơn hẳn so với Quảng Nam bởi họ có lực lượng cầu thủ rất tốt. Thế nhưng, trên sân Tam Kỳ, TP.HCM gặp khó khăn do HLV Vũ Hồng Việt đã nghiên cứu rất kỹ lối đá của đội quân HLV Chung Hae-seong.
HLV Vũ Hồng Viết cho biết, TP.HCM chỉ có 3 cầu thủ nguy hiểm là Phi Sơn, Công Phượng bà tiền đạo Balde. Vì thế, ông đã cho cầu thủ cắt đứt sự liền lạc của 3 cầu thủ này nên đội bóng của Công Phượng gần như không có cơ hội gây nguy hiểm.

TP.HCM có chiến thắng thuyết phục trên sân Quảng Nam

ĐỘC LẬP

Đáng tiếc cho Quảng Nam bởi thiếu tập trung ở 2 tình huống cố định nên để cho Viết Phú và Xuân Nam ghi bàn. Bàn thua thứ 3 là điều dễ hiểu khi toàn đội đã dâng cao nên để cho Xuân Nam trong tình huống phản công ấn định chiến thắng 3-1.
“Tôi rất tiếc bởi đã hóa giải lối đá của TP.HCM nhưng lại thua trận. Trận thua này do chúng tôi có phần kém may mắn và đối thủ đã tận dụng tốt cơ hội. Chắc chắn chúng tôi phải củng cố lại hàng thủ tốt hơn để tránh lặp lại sai lầm ở các trận tiếp theo”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ trong buổi họp báo.
Theo HLV Vũ Hồng Việt, đội của ông trong đợi vào sự hồi phục của chân sút chủ lực Hà Minh Tuấn, bởi vắng Tuấn, Quảng Nam không thể gây áp lực cho hàng thủ đối phương. Dự kiến khoảng 2 tháng nữa Hà Minh Tuấn mới có thể thi đấu trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.