Lào Toyota, đối thủ của CLB TP.HCM ở AFC Cup mạnh cỡ nào?

10/03/2020 07:05 GMT+7

18 giờ 30 hôm nay trên sân vận động quốc gia Lào, CLB TP.HCM chạm trán với đại diện ưu tú nhất của bóng đá xứ triệu voi Lào Toyota ở lượt trận thứ 3 bảng F tại AFC Cup.

Mới 6 mùa chơi ở Lào Premier League, CLB Lào Toyota làm nên lịch sử khi 4 lần đăng quang, 2 lần á quân, trong đó giữ ngôi vô địch 3 mùa giải liên tiếp 2017, 2018, 2019.

Đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV Nhật Bản Jun Fukuda. Chiêu mộ hàng loạt các tuyển thủ quốc gia Lào như hậu vệ Pathammavong, tiền vệ Inthammavong, Kongmathilath, Phommasane…Tuy nhiên chủ lực của đội đến từ 4 ngoại binh hậu vệ Kawakami (Nhật Bản), hậu vệ Mori Bamba (Ấn Độ), tiền đạo Goran Jerkovic (Pháp), tiền đạo Laercio (Brazil).

Tiền đạo Goran Jerkovic (Pháp) của Lào Toyota rất nhạy bén

CLB Lao Toyota

Tất cả bàn thắng mà Lào Toyota ghi được trong 2 trận AFC Cup vừa qua đều của ngoại binh. Ở trận thúa-3 trước Hougang United (Singapore), Goran Jerkovic là người ghi bàn mở tỷ số. Ở trận thua 2-3 trước Yangon United (Myanmar), Kawakami cùng Laercio là chủ nhân 2 bàn thắng cho Lào Toyota.

Hậu vệ hậu vệ Kawakami (Nhật Bản) chơi rất xông xáo

CLB Lao Toyota

Với lối chơi phối hợp ngắn, thiên về kỹ thuật, kiểm soát bóng nhưng lực lượng không đồng đều khiến Lào Toyota hiện đang xếp cuối bảng F. Đội bóng này được đánh giá chưa phải là đối thủ xứng tầm của Công Phượng, Phi Sơn và các đồng đội CLB TP.HCM. Thậm chí nếu các chân sút của đội đang dẫn đầu bảng phát huy hiệu quả, họ sẽ có chiến thắng đậm ngay trên sân khách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.