HLV Phan Thanh Hùng gửi 'chiến thư' hẹn phục hận Bali United

11/03/2020 21:45 GMT+7

Thắng đậm Svay Rieng 4-1 và đoạt ngôi nhì bảng G, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Than Quảng Ninh sẵn sàng đánh bại Bali United trận tới, rửa hận trận thua đen đủi ở lượt đi.

Ở trận thứ 3 liên tiếp phải chơi trên “sân khách”, Than Quảng Ninh đã cho thấy phong độ đi lên. Sau 1 trận thua, 1 hòa, hôm nay thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thắng đậm Svay Rieng 4-1.
Ông Hùng cho biết: “Dù thời tiết nắng nóng, sân cỏ nhân tạo không quen, nhưng hôm nay Than Quảng Ninh đã cố gắng chơi và giành được thắng lợi. Tôi rất hài lòng về trận đấu này.
Trong cả 2 hiệp, chúng tôi đều nghĩ Svay Rieng rất mạnh. Than Quảng Ninh phải rất cẩn thận vì Svay Rieng tổ chức các tình huống phản công rất lợi hại có thể ghi bàn”.

Tiền vệ Hải Huy lại tỏa sáng với pha mở tỷ số giúp T.Quảng Ninh thắng 4-1 trước Svay Rieng

Thành Tiến

Có một chút gợn cho Than Quảng Ninh, nếu hàng công nổ súng đều đặn thì hàng phòng ngự lại tiếp tục để thủng lưới, bàn thứ 8 trong 4 trận liên tiếp. Điều này khiến ngôi nhì vừa đoạt được của họ vẫn chưa thật sự an tâm.
Trên sân Olympic ở thủ đô Phnom Penh (Campuchia), Than Quảng Ninh đã để Svay Rieng gỡ hòa 1-1 cuối hiệp 1 sau tình huống cả hàng thủ dễ dàng bị Jean Befolo Mbarga đánh bại.
Ông Hùng đánh giá rất cao cầu thủ này: “Cầu thủ số 10 của Svay Rieng rất giỏi, có khả năng xuyên thủng rất mạnh. Chúng tôi phải khóa chặt cậu ấy để giảm bớt khả năng ghi bàn của đội chủ nhà”. 

Một pha bóng các cầu thủ T.Quảng Ninh uy hiếp khung thành đội Svay Rieng

Thành Tiến

Trước câu hỏi của một phóng viên liệu thất bại 1-4 tại Bali có là động lực cho chiến thắng đậm 4-1 hôm nay, HLV Phan Thanh Hùng lắc đầu không cho rằng là vậy.
Ông cho rằng đó là tai nạn xui rủi khi Than Quảng Ninh mất Diego Fagan ngay phút thứ 4. Chỉ chơi 10 người trong hơn 90 phút tại Bali không đủ để nói ra tương quan lực lượng 2 đội.
HLV Phan Thanh Hùng mạnh mẽ gửi chiến thư: “Thực ra, trước Bali United Than Quảng Ninh chỉ chơi với 10 người trên sân thôi. Trận kế tiếp gặp lại tôi nghĩ thế trận sẽ khác hẳn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.